รายงานผล FHM 100 Sexiest Women in the World 2008



มาแล้ว มาแล้วจ้ากับกระทู้ร้อนๆ แต่แหม ยังไงก็คงไม่ร้อนเท่ากับสาวๆที่เค้าตบเท้ากันเข้ามารับรางวัลกันหรอกจ้า เพราะงาน''FHM 100 Sexiest Women in  the World  2008'' นี้ เค้าเลือกเฟ้นเฉพาะสาว ฮอตร้อนแรงแห่งยุคเท่านั้น เพราะฉะนั้น เราไปดูกันดีกว่า ว่าจะตรงกับใจเราอ๊ะป่าววว.....!!!!




มากันเลยกับรางวัลไฮไลท์ของงานกันเลยดีกว่า กับรางวัล " The Sexiest Women in Thailand 2008 หรือรางวัล ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในประเทศไทย  " ซึ่งงานนี้ม้ามืดมาแรงอย่างน้องหยาดเธอรับไปเต็มๆเลยค่ะ งานนี้สาวชมแชมป์เก่า ไม่รู้จะว่ายังไงนะคะ




หยาดทิพย์ ราชปาล



มากันที่รางวัลถัดไปกับรางวัล " The Sexiest Women in the world 2008 หรือ รางวัลผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก " ได้แก่ Megan Fox นางเอกหนังเรื่องTransformers  



Megan Fox




มากันต่อที่รางวัล The Sexiest Rookie of the year 2008 หรือ รางวัลสาวเซ็กซี่หน้าใหม่ที่ไฟแรงที่สุด งานนี้ไม่รู้ว่าได้อิทธิพลของละครเรื่องสงครามนางฟ้ารึเปล่า เพราะงานนี้น้องไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ของเราเธอมานิ่มๆเลยค่า

น้องไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา



งานนี้ก็อิงกระแสอีกคนสำหรับนางเอกทอง 9 อย่างสาวสา มาริสา แอนนิต้า ที่เธอคว้ารางวัล The Sexiest Model in Thailand 2008 หรือ รางวัลนางแบบที่เซ็กซี่ที่สุด ไปครองแบบไร้เงาคู่แข่งเลยค่า


สาวสา มาริสา แอนนิต้า



มากันที่รางวัลถัดไปซึ่งงานนี้ถือว่าเป็นม้ามืดอีกคนก็ว่าได้ เพราะสาวเมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เธอยังเป็นงงอยู่เลยว่าได้ มาได้อย่างไร เพราะเธอบอกแล้วว่าตัวเองไม่เซ็กซี่เล้ย จริงๆๆ ให้ฟ้าผ่า (ฮะ ฮะ) เธอมาพร้อมกับรางวัล The Sexiest Movies star in Thailand 2008หรือ รางวัลนางเอกหนังที่เซ็กซี่ที่สุด


สาวเมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร



แหมๆๆๆ ผ่านมาก็หลายรางวัลแล้ว ทำไมไม่เห็นแววสาวคนนี้เลย แหมๆๆๆ ไม่ได้หรอกค่า เพราะถ้าพูดถึงแวดวงวีเจแล้วล่ะก็ คนนี้นัมเบอร์วันค่ะ หวานใจนายหลุยส์ สาวจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี รับไปเต็มๆเลยค่ะกับรางวัล The Sexiest VJ in Thailand 2008 หรือ รางวัลวีเจที่เซ็กซี่ที่สุด

สาวจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี



งานประกาศรางวัลทั้งที จะพลาดแวดดวงขาอ่อนไปได้ยังไงล่ะคะ งานนี้สาวเอมมี มรกต กิตติสาระ รับไปเต็มๆ เพราะไม่มีแววคู่แข่งให้เห็นเลยแม้แต่น้อย กับรางวัล The Sexiest Beauty Pageant in Thailand 2008 หรือ รางวัลนางงามที่เซ็กซี่ที่สุด

สาวเอมมี มรกต กิตติสาระ



เอ๋ๆๆๆๆ.....ผ่านมาตั้งหลายรางวัลแล้วอ่ะ....ไหงไม่เห็นวี่แววสาวชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เกต เลยล่ะ ฮะ ฮะ คุณขา น้องชมเค้ามารออยู่ที่รางวัลนี้ค่ะ กับรางวัล The Sexiest Actress in Thailand 2008 หรือ รางวัลนักแสดงสาวที่เซ็กซี่ที่สุด งานนี้รินลดาไม่แพ้อีกแล้วค่ะ


ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เกต



มีนางเอกก็ต้องมีนางร้ายใช่มั้ยคะ แล้วคุณคิดว่าใครล่ะ จะได้ตำแหน่งนี้......คุณ.....คิด.....ถ...ถ....ถูกแล้วค่ะ นางร้ายในจอ แต่นอกจอเค้าว่าเธอคนนี้แหละนางเอกตัวจริง กับสาวเมย์ เฟื่องอารมณ์ กับรางวัล The Sexiest Female Villain in Thailand 2008 หรือ รางวัลนางร้ายที่เซ็กซี่ที่สุด 

สาวเมย์ เฟื่องอารมณ์



สาวอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ หายไปไหนน้า......คุณขา ไม่ได้หายค่า เธอเดินมารอรับรางวัลใหญ่อยู่ตรงนี้ค่า...กับรางวัล The Sexiest Forever in Thailand 2008 หรือ รางวัลสาวเซ็กซี่ตลอดกาล แหมๆๆๆ ใครมีอะไรข้องใจกับตำแหน่งนี้มั้ยคะ หรือใครคิดว่าสาวอั้มเธอ ไม่เหมาะสม งานนี้ถ้าคุณคิดอย่างนั้น คุณคงมีความคิดตรงข้ามกับผู้ชายทั้งประเทศแล้วมั้งคะ


สาวอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ





เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ 10 รางวัลใหญ่ของ FHM ตรงใจใครบ้างเอ่ย แต่งานนี้ที่แน่ๆ ขอการันตีได้เลยว่า แต่ละนางนั้น ไม่มีใครกินใครลงเลยค่า...น่าสงสารเหล่าคณะกรรมการเป็นที่สุด กว่าจะสรุปได้ คงตาค้างกันไปหลายรอบเชียวล่ะค่าาา......หุ...หุ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์