แฟนเพลงคลั่งจัด ขยำเป้า กอล์ฟ-ไมค์

ถึงกับต้องประกาศว่า "อย่าเล่นแบบนี้"


เหมือนเพลงในอัลบั้มของตนเองเข้าซะแล้ว เพราะความน่ารักน่าฟัดน่ากอดของดูโอหนุ่มสุดฮอต กอล์ฟ-พิชญะและไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล แห่งจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ทำเอาทั้งสองหวุดหวิดสูญเสียกอล์ฟ-ไมค์จูเนียร์เข้าให้ เพราะโดนแฟนเพลงที่คลั่งมันเขี้ยวบุกจู่โจมเข้าล้วงควักเพราะแรงคลั่งไคล้ แต่กลับดันโดนจุดยุทธศาสตร์เข้าอย่างจัง เล่นเอาสองหนุ่มถึงกับออกอาการเหวอหน้าเขียวจุกไปหลายชั่วโมง โดยสองหนุ่มเล่าถึงนาทีที่หวิดสูญเสียความเป็นชายให้ว่า



โห เจ็บมากๆ จนจุกไปพักหนึ่งเหมือนกัน นึกว่าจะหลุดติดมือแฟนเพลงไปแล้ว


"โห เจ็บมากๆ จนจุกไปพักหนึ่งเหมือนกัน นึกว่าจะหลุดติดมือแฟนเพลงไปแล้ว คือตอนนั้นไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ต่างจังหวัด แล้วพอช่วงที่ไปแวะสัมภาษณ์ที่คลื่นวิทยุ ก็มีแฟนเพลงมารอเราอยู่เป็นร้อยคนเลยที่หน้าสถานี จังหวะที่จะเดินทางกลับพี่ๆ ที่ไปด้วยก็พยายามขอทางให้เราเดินเพราะกลัวว่าเราจะไม่รอด มีแฟนๆ รุมเข้ามาขอจับมือเราก็โอเค แฮปปี้ แต่จู่ๆ ก็มีมือใครก็ไม่รู้เข้ามาจับโดนกล่องดวงใจของเรา (หัวเราะ) ตอนนั้นตกใจมาก กอล์ฟโดนก่อนก็กระซิบไมค์ให้ระวัง แต่ยังไม่ทันขาดคำไมค์ก็ร้องโอ๊ย พี่กอล์ฟผมก็โดนแล้ว"



แถมบางคนไม่ล้วงเปล่าบีบอีกด้วย


โอ้โห เป็นนาทีแห่งความเป็นความตายจริงๆ แหมรู้แล้วว่ารักแต่ไม่ต้องเล่นแบบนี้ก็ได้ ซึ่งเหตุการณ์เช่นนี้ทั้งกอล์ฟและไมค์ต่างก็ได้รับการเทรนด์มาจากศิลปินรุ่นพี่มาแล้วเป็นอย่างดีแต่ก็ยังมีพลาดเข้า ด้วยความที่มัวแต่ระวังแฟนเพลงบางคนจะดึงทึ้งด้านบนจนลืมป้องกันข้างล่างไว้ เลยโดนล้วงเข้ามาดึง แถมบางคนไม่ล้วงเปล่าบีบอีกด้วยจนเดินต่อแทบไม่ไหว กลับไปนั่งจุกเพราะเจ็บไปอีกหลายชั่วโมงเลย



ฝากบอกแฟนๆ ว่าให้เบามือหน่อย โดยเฉพาะล้วงมาบีบไอ้นั่นของเราน่ะ


"เคยได้ยินพี่ๆ ศิลปินคนอื่นๆ พูดเหมือนกันว่าเวลาไปเจอแฟนเพลงเยอะๆ ให้ระวังโดนจับกล่องดวงใจ แรกๆ ก็ยังไม่ค่อยเชื่อ พอเจอเข้ากับตัวทั้งจ๋อยและเหวอไปเลย แต่ก็ไม่รู้สึกโกรธอะไร เข้าใจว่าทุกคนเขาอยากใกล้ชิดเรา ก็เลยอยากแสดงความรักกับเราให้มากที่สุด จนบางครั้งเขาอาจรุนแรงกับเราไปโดยไม่ได้ระวัง แต่ก็ฝากบอกแฟนๆ ว่าให้เบามือหน่อย โดยเฉพาะล้วงมาบีบไอ้นั่นของเราน่ะ อย่าเล่นแบบนี้เลย เพราะมันเจ็บมากเหมือนกัน เดี๋ยวเราสองคนสูญพันธุ์ไปจะแย่เอาครับ (หัวเราะ) แต่ก็ดีใจครับที่ทุกคนมาให้กำลังใจเรา และแสดงความรักกับเราอย่างดีมาโดยตลอด"

ก็ฝากไปยังแฟนๆ ด้วยนะจ๊ะว่าถ้ารักกอล์ฟชอบไมค์ก็อย่าเล่นแรงๆ เลยนะ มันทั้งเสียวและจุก ดีไม่ดีสูญพันธุ์หล่อๆ แบบนี้ไม่รู้ด้วยนะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์