อัพเดท อาการ กู๊ด V10



หลังจากที่ช็อคคาบ้าน เป็นที่ตกอกตกใจของเพื่อนๆ และเหล่าแฟนคลับไปแล้ว ตอนนี้เรามาตามดูอาการของน้องกู๊ด V10 หรือ สาธิกา ศิริบุญโญ กันดีกว่าค่ะ ว่าตอนนี้คุณน้องเธอเป็นอย่างไรกันบ้างแล้ว


จากการติดตามอาการของน้องกู๊ด วันนี้คาดว่าน้องหนูจะกลับบ้านได้แล้วค่า เพราะจากการสอบถามไปทางคุณหมอ ทำให้ทราบว่าตอนนี้น้องกู้ดมีอาการดีขึ้นมาก สามรถวิ่งบนสายพานได้นานถึง 10 นาที เพียงแต่อยากให้น้องเค้าเมื่อออกจากโรงพยาบาลควรพักผ่อนมากๆ และอยากแนะนำว่าอย่าเครียดและไม่ควรหักโหมมากเกินไป




พอสอบถามไปทางครูเป็ด ว่ารู้สึกอย่างไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ครูเป็ดเปิดอกกล่าวว่ารู้สึกเศร้าใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ เสียใจที่สุด ที่บอกไปเพียงเพื่ออยากให้เด็กปรับตัว เพื่ออยู่ให้ได้ด้วยความเป็นครู ไม่คิดว่าจะสร้างความเครียดต่อตัวเด็กถึงเพียงนี้


และที่สำคัญครูเป็ดยังกล่าวอีกว่า คงยังไม่พร้อมจะเข้าไปสอนในบ้านตอนนี้ เพราะ ทำใจไม่ได้ คงต้องขอเวลาทำใจสักพัก คิดว่าคงเข้าไปสอนวันจันทร์ แต่พร้อมยืนยันว่าคงไม่ถอนตัวแน่นอน เพราะด้วยสปิริตของความเป็นครูด้วย





ตอนนี้ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะจบลงด้วยดี เพียงแต่รอดูว่าถ้าน้องกู๊ดกลับไปบ้างแล้วจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เพราะเหล่าแฟนคลับเค้ากลัวกันเหลือเกินว่าน้องหนูจะหวั่นใจ จนไม่สามารถอยู่ต่อได้ เพราะฉะนั้นตอนนี้เหล่าแฟนคลับจึงพร้อมกันส่งกำลังใจไปให้น้องกู๊ดมีกำลังใจล่าฝันต่อไปนะค้า





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์