วิวาห์เป็นหมันเม้าท์.. ทาทา เลิก เปรม

ไม่รู้ปีนี้เป็นปีอะไร คู่รักดาราถึงได้พร้อมใจกันพาเหรดแยกทางกันไปหลายคู่

ตั้งแต่ต้นปีจนมาถึงกลางปีนี้ ดาราเลิกกันไม่ต่ำกว่า 10 คู่ แถมแต่ละคู่รักกันอยู่ดีๆ ไม่มีสัญญาณว่าจะใส่คอนเวิร์สแยกทางกัน แต่ความรักมันออกแบไม่ได้ เลยต้องลดขั้นความสัมพันธ์เหลือแค่เพื่อนตามระเบียบ แต่คู่รักบางคู่ไม่ทันจะเลิกกัน ก็โดนเม้าท์ซะแล้วว่า กำลังจะห่างกัน อย่างคู่ล่าสุดที่เพิ่งโดนเม้าท์เผาขนอีกหนึ่งคู่ สำหรับคู่หมั้นอลังการ “อมิตา ทาทา ยัง” กับ “เปรม บุษราคัมวงษ์” เมื่อปีก่อน คู่นี้จัดพิธีหมั้นกันซะใหญ่โต แต่เวลาผ่านไปก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะแต่งงานกัน เลยโดนเม้าท์เหมารวมว่า รักส่อแววขมอีกหนึ่งคู่ แถมช่วงหลังเวลาที่ ‘ทาทา’ ออกงานโชว์ตัว ก็ไม่เห็นบอดี้การ์ดหน้าหล่อ ‘เปรม’ ตามไปไหนมาไหนด้วย จนโดนเม้าท์ว่า เลิกรากันจริงๆ 


จากการสังเกต เห็นว่าพฤติกรรมของ ‘ทาทา’ เริ่มเปลี่ยนไป

ก่อนหน้านั้นนักข่าวถามถึงเรื่องราวความรักกับหนุ่มคู่หมั้น เธอก็จะตอบอย่างมีความสุขแฮปปี้ที่สุด แต่ระยะหลังถูกจี้ถามเรื่องความรัก ‘ทาทา’ มักจะอารมณ์เสีย ตอบแบบเซ็งๆ เกือบทุกครั้ง แถมแหวนเพชรเม็ดเป้งที่นิ้วนางข้างซ้ายก็ได้มลายหายเข้ากลีบเมฆไปซะแล้ว นี่อาจจะเป็นหนึ่งชนวนเหตุที่ ‘ทาทา-เปรม’ โดนเม้าท์ว่าเลิกกัน 

ทางด้านคู่หมั้น ‘เปรม’ ก็ตกเป็นข่าวกับสาวๆ อยู่บ่อยครั้ง

เห็นควงไม่ซ้ำหน้าไปเที่ยวตระเวนราตรี แถมล่าสุดมีคนเห็น ‘เปรม’ ไปนัวเนียกับสาวในผับชื่อดังจนกลายเป็นข่าวใหญ่โต แต่ก็อย่างว่า ไม่มีภาพออกมายืนยัน ใครก็พูดกันได้ทั้งนั้น ฝั่ง ‘ทาทา’ ก่อนหน้าก็ควงหวานใจไปไหนมาไหนด้วย แต่ช่วงหลังเธอไปเดินช้อปปิ้ง หรือไปเที่ยวคนเดียวอยู่บ่อยๆ ยิ่งตอกย้ำข่าว ‘ทาทา’ เลิก ‘เปรม’ ให้ชัดเจนมากขึ้นไปอีก
 
      ‘ทีวี อินไซด์’ เชื่อแน่ว่า ‘ทาทา-เปรม’ คงจะฝ่าวิกฤติข่าวรักร้าวนี้ไปได้อย่างรวดเร็ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์