อ่อนแอ แต่ไม่ อ่อนใจ นะจ๊ะ

ช่วงนี้ไม่รู้เป็นไง เหล่าดาราต่างตบเท้าเข้าโรงพยาบาลกันเป็นแถว หรือเพราะว่าช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยก็ไม่รู้ จึงทำให้เหล่านักแสดงที่ต่างตั้งหน้าตั้งตาทำงาน ถึงได้ต้องมาล้มหมอนนอนเสื่อกันเป็นแถว






คนแรกไม่พูดถึงคงไม่ได้ จะใครซะอีกล่ะคะ ก็สาวใหม่ เจริญปุระน่ะสิ เนื่องจากหมอนรองกระดูกเคลื่อน เพราะถึงจะดูว่าไม่หนักหนาอะไร แต่ถ้าผิดพลาดอีกนิดเดียวคงไม่พ้นอัมพาตเป็นแน่


ใหม่ เจริญปุระ


สาวเป้ย ก็ไม่แพ้กัน เพราะรายนี้เป็นไข้หวัดใหญ่ ป่วยขนาดหนัก ถึงกับต้องงดคิวงานจนป่วนกันไปทั้งกอง แต่ไม่ต้องห่วงเธอหรอกค่ะ เพราะเธอมียาดี ยี่ห้อ อาร์ เดอะ สตาร์ไงคะ


เป้ย ปานวาด



ตามมาอีกรายกับหวานใจ นายนิว อย่างหนูจุ๋ย ที่ไม่รู้ไปกินอะไร ผิดสำแดงมา ถึงได้ท้องร่วงอย่างหนัก ถ่ายท้องกันไปอย่างหมดตัวหมดใจเลยทีเดียว แต่ก้ไม่ต้องห่วงเธอหรอกค่ะ เพราะนายนิวเค้าไม่พลาดอยู่แล้ว


จุ๋ย วรัทยา



รายนี้ ถึงขั้นโดนเม้าท์ไปเรื่อยว่าตรอมใจบ้างล่ะ ติดยาบ้างล่ะ งานนี้สาวหยาดทิพย์ เธอออกมาเคลียร์แล้วนะคะ ว่าไอ้ที่บักโกรกอยู่ตอนนี้น่ะ เพราะอาการป่วยเรื่ช้อรังที่เป็นๆหายๆอยู่น่ะค่ะ


หยาดทิพย์



สาวเจนี่มีหรือจะพลาด ก็กระแสเค้าฮิตขนาดนี้ หนูเจนี่ไม่เคยตกยุคอยู่แล้วค่า..ขอป่วยด้วยคน แต่ตอนนี้คอนเฟิร์มแล้วค่ะว่า ซัมบายดีแล้วค่าาา

เจนี่



ป่วยนำเทรนไปก่อนใครเลยก็ว่าได้ สำหรับสาวมด ดูโอ้ที่ดังที่สุดตอนนี้ก็ว่าได้ เพราะมีเรื่องให้เหล่าขาเม้าท์ เม้าท์ได้ ไม่มีหมดอยู่แล้ว


มด



รายนี้ล่าสุด แว่วๆ ว่าน้องหนูเธอก็ป่วยตามมาอีกคนแล้ว งานนี้นายแพทต้องดูแลดีๆ ซะแล้วล่ะค่ะ เพราะเดี๋ยวหนูปูเธอต้องเตรียมตัวไปเรียนต่อ เดี๋ยวมีอันต้องเลื่อนไม่รู้ด้วยนะค้าาา


ปู ไปรยา



แต่งานนี้คอนเฟิร์มได้เลยค่ะว่า ไม่ต้องเป็นห่วงพวกเธอกันหรอกค่าา เพราะงานนี้ทุกคนต่างมียาดีกันทั้งนั้น ก็อย่างที่ว่าแหละค่า ป่วยกายแต่ไม่ป่วยใจนะคะ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์