สเป็ค วี นางงามเท่านั้น!



มีแฟนกี่คนต้องล็อคสเป็ค “นางงามเท่านั้น”

สําหรับพระเอกคาสโนว่า “วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” ไล่มาตั้งแต่ “ลูกศร-สุภัสสร มามีเกตุ”, “นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ” และหวานใจคนใหม่ล่าสุดอย่าง  “น้องโบว์-เนตรนภา ประสงค์แสนสุข”ข้อมูลล่าสุดแหล่งข่าวรายงานว่า “นักปั้นมือทอง ‘อุ๊บ-วิริยะ พงษ์อาจหาญ’ คือผู้ค้นพบ ‘น้องโบว์’ เป็นคนแรก ตั้งแต่ยังเป็นสาวใต้หน้าละอ่อน โดยเจอกันครั้งแรกเมื่อปี 2548 ขณะที่น้องโบว์เพิ่งเดินทางมาจากจังหวัดตรัง เป็นช่วงที่ทํางานพิเศษ เป็นพนักงานร้านเชสเตอร์กริลล์ สาขา เดอะมอลล์ บางกะปิ เพื่อเตรียมตัวเข้าเรียนปี 1 ที่ ม.ราชภัฏจันทรเกษม
 

ครั้งแรกที่เห็นคือสะดุดตา ‘น้องโบว์’ ตรงความสูง ที่สูงถึง 174 ซม.

จากนั้นนักปั้นมือทองได้นัด ‘น้องโบว์’ ดูตัว มาถ่ายรูป แล้วก็ส่งเข้าประกวด ไทยซูเปอร์โมเดล ปี 2549 เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ซึ่งปีนั้นตําแหน่งเป็นของ ‘ใบบอน-วรวรรณ ชันกิ่ง’จากนั้นก็ป้อนงานถ่ายแบบ เดินแบบ จนกระทั่งส่งเข้าประกวด มิสมอเตอร์โชว์ ปี 2550 ได้รับตําแหน่งรองอันดับ 2 ซึ่งเวทีนี้ ‘อุ๊บ วิริยะ’ มั่นใจมาก เพราะส่งเด็กเข้าประกวดทีไรไม่เคยผิดหวัง แต่แล้ว ‘น้องโบว์’ ก็แอบไปประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปีนั้น เวทีเดียวกับ ‘กวาง-ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม’ ทําให้ต้องสละสิทธิ์เวทีมิสมอเตอร์โชว์ไป”





แหล่งข่าวเล่าต่อว่า “เหตุการณ์ครั้งนี้ ‘อุ๊บ วิริยะ’ เสียดายมาก
เพราะอยากให้ ‘น้องโบว์‘ รอจังหวะดีๆ อีกซักปีหนึ่ง เพราะปีนั้น อุ๊บ วิริยะ ก็เป็นคนส่ง ‘น้องกวาง-ฟ้ารุ่ง‘ เข้าประกวดเองด้วย ปีนั้น ‘น้องโบว์’ เลยได้แค่ตําแหน่งขวัญใจชาวตรัง เพราะมีการไปเก็บตัวที่นั่น”นอกจากนี้แหล่งข่าวยังเปิดเผยอีกว่าสมัยกําลังไต่บันไดดาว “น้องโบว์” เคยคบหากับหนึ่งในบอยแบนด์ชื่อดัง “โก้ บีมิกซ์” “น้องโบว์ คบกับโก้ บีมิกซ์ ช่วงที่เริ่มออกงานกับ ‘อุ๊บ วิริยะ’ ใหม่ๆ ก็เป็นรักตามประสาวัยรุ่น ตอนที่คบกับโก้ก็เงียบๆ ธรรมดา ไม่ได้เป็นข่าวดังอะไร จากนั้น ‘อุ๊บ วิริยะ’ ก็ไม่ได้ดูแลน้องโบว์อีก จนเริ่มห่างๆ กันไป น้องโบว์ก็ไปมีสังกัดอื่น

มารู้ข่าวอีกทีก็ตอนที่เค้าเข้าประกวด อีลิทโมเดล อุ๊บ วิริยะ ยังเคยบอกว่านึกถึงเค้าอยู่ เพราะเคยร่วมงานกันมา

เริ่มขัดสีฉวีวรรณเค้าตั้งแต่เริ่มจากศูนย์ ความโดดเด่นของเค้าอยู่ที่ใบหน้าคมเข้ม ผิวขาว ตามสไตล์สาวใต้ แต่น้อยคนจะรู้ว่าน้องเค้าหน้าออกลูกครึ่งเพราะเป็นแขกขาว อยากให้เค้าคงความสวยดังเดิมไว้ ไม่อยากให้ศัลยกรรม ดูแววแล้วน่าจะเล่นละครเป็นนางร้าย ประมาณเซ็กซี่ เฉี่ยว เหมือน นก-อุษณีย์ ได้” สําหรับการคบหากับพระเอกคนดัง “วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” ครั้งนี้ แหล่งข่าวคนดังกล่าวได้ให้ทัศนะว่า

“วี (วีรภาพ) นี่รู้กันอยู่แล้วใช่มั้ย สเป็คเค้าต้องนางงาม 3 คนที่ผ่านมาก็นางงามทุกคน “ลูกศร-สุภัสสร มามีเกตุ” ก็เข้ารอบ 12 คน มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส เป็นรองมิสมอเตอร์โชว์อันดับ 2 แล้วก็เป็นรองมิสยันฮี ส่วน “นก-อุษณีย์” ก็เป็นรองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส

อันนี้ก็เป็นความชอบส่วนตัวของเค้านะ ตามประสาคนดังมีชื่อเสียง ย่อมจะมีคนเข้ามาเยอะ ก็เลยมีสิทธิ์เลือก คนที่เข้ามาก็ต้องทําใจ มันเป็นเรื่องธรรมดา เป็นเรื่องของวัฏจักรเก่าไป-ใหม่มา คนเจ้าชู้คงหยุดอยู่ที่ใครไม่ได้นาน ก็คงต้องตามลุ้นกันต่อไป” ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์