พลอยฉุนกึก!ข่าวคั่วกายเมินกระแสเลิกโดมหันกิ๊กโบว์

"พลอย" ฉุนกึก!ข่าวคั่ว "กาย" ลูกมาช่า เมินกระแสเลิก "โดม" หันกิ๊ก "โบว์" รองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส เล็งควงดินเนอร์หลังคบเป็นแฟนครบรอบ 4 ปีพรุ่งนี้

หลบไปพักใจที่ญี่ปุ่นนานหลายสัปดาห์ กลับมาสาว "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ก็ยังไม่วายต้องตอบคำถามกับสื่อเรื่องข่าวคราวที่ดูจะรุนแรงขึ้นทุกที ล่าสุดเจอนางเอกสาวในงาน "CentralWorld & CentralPlaza Double Sale 2008" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ฝืนยิ้มก็จะเคลียร์ข่าวทุกเรื่อง


เริ่มด้วยกรณี "น้องโบว์-อัจฉราภรณ์ อินทรสกุล" ที่ถูกระบุว่าเป็นกิ๊กคนใหม่ของ "โดม-ปกรณ์ ลัม"

ถึงขนาดตามไปเชียร์ติดขอบเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สเลยทีเดียว "พลอยไม่ทราบค่ะ เพิ่งทราบข่าวว่าหนังสือพิมพ์ลงเมื่อวานนี้เอง มีคนมาบอก ก็ยังไม่ได้คุยกับพี่โดมเลยค่ะ"

ก็เลยมีข่าวว่าพลอยเลิกกับโดมแล้ว

"อันนี้เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกทีดีมั้ยคะ เพราะ3-4 ปีที่เราคบกันมาก็ระหองระแหงกันตลอด มีข่าวอย่างนี้ออกมาตลอดเวลาแหละค่ะ"

ทางโบว์ก็หวั่นว่าเราจะไปวีนเค้า

"พลอยไม่เคยว่าใครค่ะ ไม่เคยทำร้ายใครเลย"


กับข่าวระหว่างพลอยกับน้องกายล่ะ

"รู้จักกันค่ะ เป็นรุ่นน้องที่เจอ รู้จักกันเพราะพี่เป๊ก พี่ธัญญ่า เพราะพลอยก็เปิดร้านทำเล็บที่ RBM อยู่ที่ชั้น 2 น้องเค้าก็มานั่งเล่นเลยเจอกัน แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นปัญหา เพราะตอนนี้ใครที่อยู่ใกล้พลอยก็เป็นข่าวไปหมด พลอยว่าอย่าทำให้น้องเค้าลำบากใจเลยค่ะ อะไรก็ไม่รู้"

ตกใจมั้ย

"พลอยมีข่าวกับหลายคน ไม่ใช่กับน้องกายคนเดียว แต่พลอยไม่ได้เป็นแฟนกับน้องเค้านะ"

ไปญี่ปุ่นมาซื้อของอะไรมาฝากโดมบ้าง

"ซื้อไว้แล้วแต่ไม่ได้ซื้อมาจากญี่ปุ่น พรุ่งนี้ก็ครบรอบ 4 ปีที่คบกัน ก็ไม่มีอะไรมาก กินข้าวกันสบายๆ คงไม่มีแหวนเหมือนครั้งที่แล้ว ขำๆ จะตามไปก็ได้นะ พี่โดมไม่ใช่ของพลอยคนเดียว แต่ยังไม่ได้ระบุเลยว่าเป็นร้านไหน ต้องคุยคืนนี้เมื่อกี้ก็โทรมาแล้ว"

"ถ้าไม่มีอะไรที่เป็นสาระงั้นพลอยขอตัวนะคะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์