หลุยส์ รับ ห่าง จ๋า รักเก่าทำเหตุ

แหม้......เกาะติดกระแสรักๆเลิกๆ กันอีกคู่เสียแล้ว สำหรับคู่รักจานด่วนอย่างนายหลุยส์ พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร และวีเจสาวสวยอย่าง จ๋า-ณัฐฐา-วีรนุช ทองมี ที่ตอนนี้มีแววรักล่มเสียแล้ว แต่ไม่ได้ล่มธรรมดานะคะ เพราะแว่วๆว่าถ่านไฟเก่ามันมีแววจะคุน่ะสิคะ



งานนี้ร้อนถึงนายหลุยส์ต้องออกโรงมาชี้แจงโดยด่วนว่าไม่เป็นความจริงเลยสักนิด เพราะตนเป็นพวกที่ความจำสั้น ผ่านแล้วผ่านเลย เพราะฉะนั้นไม่มีทางอย่างแน่นอนว่าจะหันหลังรีเทริ์นกลับไปถนนสายเดิมเป็นแน่ งานนี้นายหลุยส์เคลียร์เรื่องรักเก่าที่บ้านเกิดเป็นอันกระจ่างชัดแจ้งแจ่มแจ๋ว


แต่ฮ่าาาา......คิดว่าจะพ้นข้อกล่าวหาไปง่ายๆหรอจ๊ะ เพราะประเด็นน่ะมันไม่ใช่ตรงนั้น แต่มันอยู่ที่ว่าเห็นว่าความรักตอนนี้กับหวานใจน่ะ มันไม่หวานเหมือนเดิมแล้วน่ะ จะแก้ตัวว่าไงเอ่ย


ซึ่งงานนี้นายหลุยส์ถึงกับทำหน้าเศร้าเล็กน้อย พร้อมกับบอกว่า มีเรื่องให้ต้องทะเลาะกันอยู่บ้าง และอาจทำให้สาวจ๋ามีเสียน้ำตา แต่ขอยืนยันแน่นอนว่าไม่มีเรื่องแฟนเก่า แต่เป็นเพราะนิสัยส่วนตัวมากกว่า
แต่ขอยืนยันว่ารักสาวจ๋าที่สุดเลย แต่พอถามถึงความสัมพันธ์ว่าตอนนี้ยังเรียกได้ว่าเป็นสุดที่รักกันได้อยู่อ๊ะป่าว งานนี้หนุ่มหลุยส์ถึงกับนิ่งไป แถมบอกว่าให้เราไปถามสาวจ๋าเอาเอง


อ้าวๆๆ มันยังไงกันล่ะจ๊ะ เนี่ย สงสัยงานนี้คงต้องมีภาคสองแน่เลย เอ้า ใครลุ้นคู่นี้อยู่ก็ต้องติดตามกันต่อไปจ้า



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์