มดทำงานแสดงครั้งแรก เตรียมพร้อมรับคำวิจารณ์

โดดมาเล่น “ตงลีเฮ” ของค่ายอาวอง เป็นครั้งแรก

ก็ทำเอานักร้องสาว มด-คุณัชญา ชัยรัตน์ ถึงกับเป็นกังวลกับการแสดงครั้งแรกไม่น้อย เพราะกลัวจะเป็นตัวถ่วงให้คนอื่นเสียเวลา แต่ด้วยความมุ่งมั่นในที่สุดก็ผ่านไปได้ด้วยดี เกี่ยวกับเรื่องนี้มดเปิดเผยว่า “การแสดงครั้งแรกดีค่ะ ยังไม่เคยได้ลองอะไรเกี่ยวกับแอ๊คติ้งมาก่อน ต้องไปลองทำเวิร์กช็อปกันก่อน ได้อะไรเยอะเลย ได้เรียนแอ๊คติ้ง ได้ฝึกสมาธิ



พอได้มาทำงานจริง ๆ แล้วก็ยากเหมือนกันนะคะ ครั้งแรกที่ไปถ่ายนี่ทีมงานเยอะ ทั้งไฟ ทั้งกล้อง กับกล้องเองมดอาจจะชินแล้ว

แต่กับคนทำงานที่เยอะขนาดนี้ยังไม่เคย เราก็กดดันว่าเราจะทำตามบทได้หรือเปล่า จะแสดงแอ๊คติ้งออกมายังไงให้ดูโอเคที่สุด เรื่องนี้เล่นคู่กับ พี่ฟิล์ม (รัฐภูมิ โตคงทรัพย์) ก็โอเคนะ เพราะเราสนิท   กันก่อนหน้านั้นอยู่แล้ว กับการแสดงนี้ก็  ถ้ามีให้เล่นอีกก็เล่นนะ ก็ชอบนะ แต่ก็ยังชอบ ร้องเพลงอยู่ มาเล่นหนังครั้งแรกก็ไม่ได้คาดหวังอะไรสูง ก็ 50:50 เราก็ถือว่าเราทำเต็มที่แล้ว   ถ้ามีคำติชมอะไรมดก็รับฟัง เพราะเรื่องแรกก็  อาจจะต้องมีไม่ดีบ้าง

บางคนอาจจะบอกว่าทำไมแอ๊คติ้งอย่างนี้ พอมีมาเราก็รับฟัง เพราะมันเป็นครั้งแรกของการแสดง

เรื่องนี้บทจะประมาณเป็นสาวเงียบ ๆ ไม่พูด ขัดกับตัวจริงมาก มันเลยทำให้ยากตรงนี้ ในเรื่องจะต้องเล่นเป็นคนหน้าบึ้งตลอดเวลา แต่ตัวจริงนี่ยิ้มทั้งวันเลย พอไปเล่นก็จะติดยิ้ม ไปถ่ายแรก ๆ ก็กลัวมากว่าจะทำให้เทคบ่อย ทำให้คนอื่นเสียเวลาการงานล่าช้า แต่พอถึงเวลาทำงานจริง ๆ ก็พอได้ปล่อยไปตามอารมณ์ มันต่างจากตอนเล่นเอ็มวีมาก เอ็มวีแค่เล่นเป็นตอน ๆ แต่หนังเราต้องเป็นคนนั้นเลย เราต้องคิดว่าถ้าเราเป็นคน ๆ นั้นเราจะคิดยังไง ไม่ใช่แค่เล่นไปตามบทอย่างเดียว”.   


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์