น้ำตาผู้หญิงชื่อ นก เลิก วี ทั้งที่ยังรัก

“เกลียด” กันแล้ว “เลิก” ยังไม่ช้ำหนักเท่ากับต้องเลิกทั้งที่ยัง “รัก”

นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ
จึงมีสภาพใจสลายอย่างหนัก กับการเลิกรากับพระเอกคาสโนว่า วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ตอนแรกยังรักษาฟอร์มอยู่บ้าง แต่ระหว่างเปิดอกให้สัมภาษณ์นิตยสาร Oops! (อุ๊บส์!) นก กลับไม่เหลือความแกร่ง มีแต่น้ำตาที่พรั่งพรูออกมาไม่ขาดสาย... “ความรักที่เราคบกัน ถือเป็นความรักที่จริงจังมาก ตลอดเวลาที่คบนกก็ปิดตัวเอง ไม่เคยคุยกับคนอื่นเลย นกต้องยอมรับว่าพี่วีดีกับนกมากๆ เค้าเลิกเจ้าชู้ เค้าทำหลายๆอย่างเพื่อเรา พอนกรู้ว่าเค้าจริงจัง เราก็เต็มที่กับเค้ามากๆ

แล้วอะไรทำให้ “รัก” มาถึงทางแยก?


“ไม่มีฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดเป็นฝ่ายผิดหรอก เราต่างก็มีเหตุผลของตัวเอง และความ ต้องการของเราทั้งคู่ไม่เหมือนกัน บางทีเราอยากทำแบบนี้ แต่เค้าอยากให้เราทำอีกอย่าง แล้วเค้าเองก็ไปทำอีกอย่างที่เราไม่ต้อง การเหมือนกัน เราพยายามปรับก็แล้ว ยอมก็แล้ว มันไม่ดีขึ้นมาเลย (พูดถึงตรงนี้ นกก็น้ำตาไหลออกมา) เราคุยกัน เถียงกันจนรู้สึกเหนื่อยที่จะอยู่กันต่อไป แต่อีกใจก็ยอมรับว่าไม่อยากไป เพราะไปแล้วก็คิดถึงเค้า (ร้องไห้)”


นกเป็นฝ่ายบอกเลิก หรือวีเป็นฝ่ายบอกก่อน?

“อย่างที่บอกว่าเราเหนื่อยกันทั้งคู่ นกก็ขอไป แล้วเค้าก็ไม่ตามเรา กลับมา พอหายกันไปพัก เราก็คิดว่าจะเอายังไงต่อดี เค้าเองคงคิดเหมือนกัน สุดท้ายเราเลยมาคุยกัน เค้าให้ทางเลือกว่าเป็นเพื่อนกันมั้ย ยังคุยกันได้นะ มีอะไรปรึกษาได้ แต่ไม่อยู่ฐานะแฟน เพื่อจะได้ไม่ต้องทะเลาะกัน...ถามว่ายังรักเค้ามั้ย เราก็ยังรักเค้านะ แต่ต้องยอมรับในสิ่ง ที่เกิดขึ้น เราคุยกันแล้ว เลือกแล้ว ยอมรับว่าแบบนี้อาจจะดีกว่า”

ยังมีความรู้สึกคิดถึง หรือเห็นของอะไรบางอย่างแล้วทำให้นึกถึงวีอยู่มั้ย?

“ของทุกอย่างที่เกี่ยวกับเค้า เราทิ้งไม่ลง (น้ำตาไหล) ตราบใดที่เรายังรู้สึกดี เราก็จะเก็บมันไว้...”

นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งที่นกเปิดใจในอุ๊บส์! อยากรู้ลึกๆต้องติดตามกันเอง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์