สแกนสมอง ศรีหนุ่ม มีอาการบวมแต่ไม่มีเลือดคั่ง




ศรีหนุ่ม" อาการยังคงที่ สแกนสมองพบบวมเล็กน้อย แต่ไม่มีเลือดคั่ง หมอระบุอีก 1 อาทิตย์ออกห้องไอซียูได้แล้ว ต้อย-เศรษฐา มอบเงิน 1 หมื่นช่วย

สำหรับกรณีนักแสดงตลกชื่อดัง ''ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม'' หรือ นายบุญธรรม ฮวดกระโทก วัย 54 ปี ถูกหามส่งโรงพยาบาลเวชธานี เนื่องจากความดันโลหิตสูงและเส้นเลือดในสมองแตก ขณะถ่ายทำละครซิทคอม ''บางรักซอย 9'' เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทำให้ทีมแพทย์ต้องนำคนไข้ เข้ารับผ่าตัดเป็นการด่วน ก่อนที่จะนำผู้ป่วยมาพักฟื้น และรอดูอาการต่อยังห้องไอซียู

ซึ่งความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก รศ.นพ.ประเสริฐ ศัลย์วิวรรธน์ แพทย์ศัลยกรรมระบบประสาทและสมอง ซึ่งเป็นแพทย์เจ้าของไข้ว่า

ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการรักษาว่า "ในวันนี้ (24 มิ.ย 51) คุณศรีหนุ่มมีอาการคงที่ เมื่อเทียบกับเมื่อวาน เมื่อเช้าได้ทำการเอกซเรย์คอมพิวเตอร์สมองแสดงถึงการบวมของสมองยังคมมีอยู่แต่เลือดที่คั่งไม่มี (ผ่าตัดเอาออกไปแล้ว) สำหรับความดันโลหิต อยู่ในเกณฑ์ปกติ มีไข้ต่ำ ซึ่งก็ยังคงให้ยาปฏิชีวนะทางเส้นเลือด คุณศรีหนุ่มสามารถรับอาหารเบาหวานทางสายยางในวันที่4ได้เป็นอย่างดี อาการในขณะนี้โดยสรุป คุณศรีหนุ่มมีอาการคงที่ อยู่ในเกณฑ์น่าพอใจของคณะแพทย์

ขณะเดียวกันเช้าวันนี้ ต้อย-เศรษฐา ได้เป็นตัวแทน มูลนิธิดาราอาวุโส ได้เดินทางมามอบเงินจำนวน 1 หมื่นบาทเพื่อช่วยเหลือค่ารักษาแก่ครอบครัว ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม ด้วย สำหรับบรรยากาศการเข้าเยี่ยมอาการป่วย ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากมีครอบครัวและญาติสนิท ที่เฝ้าอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว ยังมี ดารานักแสดงและทีมงานจากละครซิทคอม บางรักซอย9 ได้เดินทางมาให้กำลังใจด้วยเช่นกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์