ใหม่แถลงอาการดีขึ้นหมอบอกทำกายภาพบำบัด2-3วัน

'ใหม่ เจริญปุระ' แถลง อาการดีขึ้น หมอบอกทำกายภาพบำบัด2-3วัน เพื่อนดาราแห่เยี่ยม

โหมงานหนักจนโรคเก่ากำเริบ ค่ำวานนี้ 'ใหม่ เจริญปุระ' เลยถูกหามส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ ด้วยโรคหมอนรองปลิ้น พักรักษาตัวอยู่ที่ห้อง 601 ซึ่งอาการตอนนี้ก็ดีขึ้น เจ้าตัวเปิดเผยว่า "เดือนนี้ใหม่มุถ่ายหนังเรื่องก๋วยเตี๋ยวเนื้อคน เราอยากให้ปิดกล้องทันสิ้นเดือนนี้เลยถ่ายหนังติดต่อกันซึ่งแต่ละซีนก็โหดๆๆทั้งนั้น ตีรันฟันแทงกัน แล้วมันสะสมมาหลายฉาก

บางวันก็รู้สึกเจ็บร้าวมาที่แขนและหลัง ทั้งกินยา

ทายาและก็ประคบถุงน้ำร้อนคิดว่าคงจะดีขึ้น ล่าสุดมีฉากที่ต้องลากศพผู้ชาย หนักตั้ง 10 กิโลกรัม ประมาณ 2 -3 เท็ก แล้วเริ่มรู้สึกว่าชาบริเวณสันหลังและสะโพกพอกลับถึงบ้าน ก็ขยับตัวไม่ได้ รู้สึกว่าตัวเองเหมือนหุ่นยนต์ ก็เลยคุยกับแม่ว่าไปหาหมอดีกว่า เพราะบ้านใหม่มีหลายชั้นเดินขึ้น-ลงไม่สะดวก เย็นวานนี้ก็เลยไปพบคุณหมอเข้าห้องฉุกเฉินทันที คุณหมอก็เลยฉีดยาให้ "


" รวมวันนี้ด้วยคิดว่าคงนอนโรงพยาบาลไม่เกิน 3 คืน ทีมงานก็เป็นห่วงเราแห่กันมาเยี่ยม

ใหม่เองก็เกรงใจและคิดว่าทีมงานเขาคงเข้าใจที่ต้องเลื่อนคิวต่อไปอีก คือวันนี้คุณหมอก็ให้ไป MRI ซึ่งเป็นเทคนิคการเอ็กซเรย์ที่ทำให้เห็นชัดทั้งตัวว่าเรามีปัญหาไรบ้าง ซึ่งใหม่มีปัญหาเรื่องหมอนรองกระดูกกลิ้งและก็มีปัญหาในส่วนของกระดูกสันหลังตลอดจนถึงเอวด้านซ้ายด้วย ซึ่งต้องรักษาด้วยการทำกายภาพบำบัดอัลตราซาวด์อบร้อนและต้องใช้วิธีการดึงกระดูกที่สะโพกและเอวให้เข้าที่เพราะตอนนี้ยังไม่ปกติเดินตัวยังเอียงอยู่ ถ้าไม่หายก็จะต้องใช้วิธีฝังเข็มดู "

" อาการวันนี้ถ้าเทียบกับเมื่อวานก็ดีขึ้นประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ แต่ไม่รู้ว่าเพราะฤทธิ์ยาหรือเปล่า ซึ่งค่อนข้างแรง แต่หมอกลัวว่า 2 วันแรกจะยังไม่มีอาการอะไรมาก ซึ่งใหม่จะไม่ยอมฉีดยา แต่หมอบอกว่าพอวันที่ 3-4 จะเริ่มทรมานมาก ซึ่งใหม่ก็เป็นอย่างนั้นจริง และใหม่ก็ไปฉีดยาแล้วก็ดีขึ้นอย่างกับปาฏิหาริย์"

ต้องใช้วิธีการรักษาอย่างนี้อีกนานแค่ไหน

" ตั้งแต่ถ่ายหนังเรื่อง Memory เดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้วก็ย้ายโรงพยาบาลมา 4 ที่แล้ว ทำการรักษาหลายอย่างมากพอหายก็ไปทำงานต่อ ซึงบุคคลิกก็เป็นคนไฮเปอร์อยู่แล้วก็เลยส่งผลมาถึงตอนนี้ แต่ถามว่าจะเป็นเรื้อรังไหม คุณหมอบอกว่าถ้าดูแลตัวเองดีอาการก็จะทุเลาลง แต่จะหวังให้กลับมาเป็นเหมือนดังเดิมเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เราก็แค่ดูแลและเยี่ยวยาตัวเอง ซึ่งใหม่ทำอยู่ เพื่อที่จะให้มีร่างกายที่จะทำงานที่เรารักต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์