เพื่อนปูดข่าวหมั้น!?อาร์ลั่นจะรักเป้ยให้ดีที่สุด

ตามรักตามเฝ้าจนตกเป็นข่าวไม่เว้นแต่ละวัน

“อาร์ เดอะสตาร์”อาณัตพล ศิริชุมแสง
นักร้องหนุ่มค่าย แกรมมี่ ไม่ หวั่นกระแส “หลงนางร้าย” เพราะยกใจให้ เป้ย-ปานวาด เหมมณี ไปหมด หวานกันขนาด “เพื่อนรัก” ปูดข่าวว่าทั้งคู่ “หมั้น” แล้ว เรื่องจริงเป็นอย่างไรต้องถาม อาร์ “ไม่จริ๊ง ข่าวมันออกมาจากเว็บไฮไฟว์อาร์ ซึ่งผมไม่ได้ดูแลเอง มีเพื่อนดูแลให้อีกทีนึง แต่เพื่อนดันเขียนว่าหมั้นกัน เลยเป็นเรื่อง

จริงๆยังไม่ได้หมั้นครับ ยังไม่ถึงเวลา

เพราะอาร์เพิ่งเรียนจบ และมีโอกาสเข้ามาทำงานวงการ ก็ขอทำงานก่อนดีกว่า อนาคตมันเป็นสิ่งที่คาดการณ์ไม่ได้ เราไม่พูดอะไรกันมาก แต่ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ดีมากๆสำหรับเราสองคนตอนนี้ ก็พยายามดูแลเอาใจใส่กันและกัน”


ดูเป็นคู่ที่ถูกจับตามองเยอะนะ มีข่าวเยอะด้วย?

“ข่าวเยอะครับ แต่ไม่มีใครรู้ดีเท่าตัวเราสองคน วันก่อนมีข่าวอาร์ไปจีบเด็กหอการค้า ซึ่งไม่มีเลยนะ (เสียงเข้ม) ที่เป็นเรื่องเพราะ ไอ้ประกิต เชิญยิ้ม ที่เล่นละคร นัดกับนัด มันชอบ อาร์กับบี้เลยแซวน้องคนนั้นให้ ก็ไปบอกเป้ยว่าอาร์จีบเด็กหอการค้า เป้ยก็ขำใหญ่ ไม่มีอะไรเลย บางคนบอกอาร์ไปกอดกับกิ๊กที่รถไฟใต้ดิน สถานีนี้ ขึ้นตรงไหน ลงตรงไหน วันไหน

มีคนมาบอกเป้ยเขาก็ไม่งอนนะ เป็นความเชื่อใจกันมากกว่า

อีกอย่างคือมีพยานหลักฐาน รถไฟใต้ดิน อาร์ไปกับแฟนคลับ อาร์ก็งงคนพูด พูดเพื่ออะไร อยากให้เราทะเลาะกันเหรอ ตอนยังไม่เปิดเผยก็ยุให้ เปิดเผย แต่พอเปิดเผยก็ยุให้แตกแยก คืออะไรเหรอ อาร์คิดว่าเขารู้ว่าเป้ยเป็นคนอ่อนไหว เอามาเล่นได้ง่าย อาร์เป็นคนนิ่งอยู่แล้ว อาร์ต้องเห็น รู้จริงก่อน แต่เป้ยมันจะเหวอ อย่างตอนนั้น เรื่องภาพข่าวเห็นจุกนม ข่าวว่าเห็นเยอะมาก เห็นเยอะตรงไหน แล้วเป้ยก็ร้องไห้ฟูมฟายออกมา ทุกคนก็มาด่าเป้ยว่าเป็นคนสร้างภาพ แล้วทำไมไม่มองคนพูดบ้างว่าคนพูดต้องการอะไร แต่ยังไงก็แล้วแต่ ความรักของผมกับเป้ย ก็ยังแฮปปี้ดีครับ”.


ขอขอบคุณรูปภาพจาก ดาราเดลี่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์