นุ่น นิ่งภาพบาดตา เชื่อ ต๊อด บริสุทธิ์ใจปั้น กระแต

มันประจวบเหมาะเกินไปมั้ย?!

ที่ สาวเซ็กซี่ กระแต-ศุภักษร ซึ่งเพิ่งเลิกกับแฟนไปหยกๆ จะถูก ปาปาราซซี่มือไวถ่ายได้ภาพขณะกำลังอี๋อ๋อกะหนุ่ม ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ในสนามแข่งรถถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเป็นนักแข่งเหมือนกันก็เหอะ อยากรู้จังว่านางเอกสาว นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ แฟนของทายาทเบียร์สิงห์ จะคิดยังไง? “อ๋อ พอทราบมาบ้าง เพราะมีคนโทร.มาเล่าให้ฟัง เราทราบอยู่แล้วกระแตเป็นนักแข่ง เป็นนักเรียนในทีมของสิงห์ และส่วนตัวนุ่นก็รู้จักกระแตมาก่อน เคยร่วมงานกันมาบ้าง”


ต๊อดเล่าให้ฟังมั้ย?

“เขาก็เล่าให้ฟัง เพราะเขาเป็นผู้จัดการทีม ปั้นโรงเรียนขึ้นมา เป็นงานที่เขาจะต้องรับผิดชอบดูแล”

หึงมั้ย?

“ไม่ค่ะ”

กระแตเลิกกับแฟนแล้วนะ?

“ไม่ทราบเหมือนกันเพราะเรื่องส่วนตัวของน้องค่ะ”


ได้คุยต๊อดรึป่าว?

“คุยกันแป๊บนึง มีพี่นักข่าวบอกมาก่อนว่าจะมีลง แต่ไม่ทราบรายละเอียดคุยคร่าวๆ แต่ไม่ได้เห็นรายละเอียด ทางต๊อดเขาก็ไม่ได้พูดว่าอะไร กับวันนั้นเขาบอกว่าเป็นกิจกรรมแข่ง วันนั้นนุ่นไม่ว่าง อยากจะไปเรียนขับรถเหมือนกันมีติดต่อ 2-3 ปีที่แล้ว แต่ไม่มีคิวว่าง”

ถาม ไม่ลองล่ะ

“จริงๆแล้วนุ่นขับรถแย่ (หัวเราะ) คือจริงๆ คนที่จะขับรถแข่งแล้วจะมีครูสอน มีพี่ๆช่วยสอนแล้วแต่คลาส”

นุ่นไม่มีโอกาสได้แข่ง

“เคยไปสนามแข่งเหมือนกันคิวไม่ว่าง และร้อนด้วย จริงๆ ชอบขับรถ เพื่อนๆจะรู้ขับรถเร็ว แต่เขาบอกว่าเวลาขับรถในสนามจะมีการเซฟตี้”


ต๊อด มีเตือนเรื่องขับรถเร็วมั้ย?

“จะเป็นคุณพ่อ คุณแม่มากกว่าที่เตือน พี่กองถ่ายชอบไปฟ้อง”

มีหวั่นๆว่าต๊อดจะนอกลู่นอกทางมั้ย?

“ยังไม่ได้คิดอะไรอย่างนั้น นุ่นมองว่าทุกวันนี้เราเรียนรู้กันแล้วมีความสุข เขาก็มีชีวิตในส่วนของเขา นุ่นก็มีชีวิตในส่วนของนุ่น มีเพื่อน มีไปเที่ยวกันปกติ แต่เราไม่ได้มองว่าอนาคตจะเป็นยังไง ณ วันนี้เรามีความสุข แฮปปี้ในวันนี้ดีกว่า ไม่ได้มองไปไกล มองวันนี้ไปก่อนดีกว่า”

เพราะเป็นกระแตหรือเปล่าเลยไม่กังวล?

“คือมันรู้สึกว่าเป็นงานชิ้นนึง เราก็อยากให้กระแตขับรถเก่ง เป็นนักแข่งที่เก่ง เขาชอบแข่งรถ อยากให้เขาแข่งแล้วชนะซึ่งแข่งครั้งนี้เขาได้ที่ 4 อันดับดีขึ้น”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์