เบนซ์ เข็ดทำธุรกิจเบรกทำหอพัก หวั่นพิษศก.ทำเจ๊ง

"เบนซ์" ฟุ้งงานล้น รับเข็ดทำธุรกิจ เบรกทำหอพัก หวั่นพิษเศรษฐกิจทำเจ๊ง ปัดลงหุ้น "มิก" กลัวเลิก

เก๋าด้วยฝีมืออย่างสาว "เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา" ถึงอยู่ได้นาน เป็นลูกรักที่ช่อง3 ไม่เคยทิ้งป้อนงานให้ตลอด ถึงจะมีนักแสดงรุ่นใหม่ๆ เข้ามา แต่เบนซ์ก็ยังมีงานแน่นเอียดถึง 3 เรื่องอยากจะรู้มีของดีอะไร"โชคดีค่ะ แต่สิ่งหนึ่งคือทุกงานที่เรารับมาจะไม่ทำให้เค้าผิดหวัง


อายุเราก็เยอะแล้วมันต้องเป็นคุณภาพทั้งหมด ไม่ใช่ว่าฉันสวยฉันสด เราไม่ได้เด็กอย่างนั้นแล้ว

แล้วที่ผ่านมาไม่เคยมีโอกาสเลือกบทเลย ผู้ใหญ่ส่งอะไรมาก็เล่นหมด เคารพการตัดสินใจของเค้า อาจจะเป็นเพราะเราหัวอ่อนด้วย ไม่เคยเรื่องมาก เพราะถือว่าเค้าเลือกเรามาแล้ว เพราะเบนซ์ก็อยากอยู่ตรงนี้นานๆ ไม่รู้อนาคตจะเป็นยังไงบ้าง"

แสดงว่าเราไม่เกี่ยงบท

"ไม่เลย เบนซ์อยากอยู่เหมือนพี่แหม่ม-จินตรา เค้าเล่นเป็นอะไรก็ได้ แต่โดดเด่นทุกเรื่อง เบนซ์ก็รู้ตัวเองว่าอายุมากขึ้น ตอนนี้ก็ได้เล่นเป็นบทแม่น้องมาร์กี้แล้วนะ แต่ก็ไม่ซีเรียสค่ะ เพราะเค้าคงยังไม่ทำให้เราเล่นบทแม่ไปตลอดในตอนนี้หรอกค่ะ"


เห็นบอกว่าอนาคตไม่แน่นอน ตอนนี้เล็งทำธุรกิจอะไรไว้หรือยัง

"เข็ดจากการทำธุรกิจครั้งที่แล้วเหมือนกัน แต่มันก็เป็นบทเรียนอย่างหนึ่งเวลาที่เราจะทำอะไรต้องคิดเยอะๆ อะ อย่างก่อนหน้านี้ที่เบนซ์เปรยๆ ไว้ว่าอยากจะทำหอพัก ตอนนี้กำลังคุยอยู่แต่ยังไม่ถึงไหนเลย แต่คงทำเร็วๆ นี้แหละค่ะ เรียนรู้จากอะไรเล็กๆ ก่อนดีกว่าค่ะ ถ้าทำก็ทำกับที่บ้านเนี่ยแหละค่ะ ยังไม่รู้เลยว่าจะต้องใช้เงินเท่าไหร่ เหล็กแพงมาก อย่าเพิ่งดีกว่าจะเสียตังค์ก้อนใหญ่ก็เลยต้องคิดดูก่อน ขอคิดเยอะๆ ก่อน"

มองทำเลไว้แถวไหน

"เบนซ์มีที่อยู่ในหมู่บ้านอยู่แล้วค่ะ แถวแจ้งวัฒนะ แต่เป็นที่เล็กๆ ค่ะ"

ได้ชวนมิกมาร่วมหุ้นบ้างมั้ย

"ไม่เลย อย่างที่บอกว่าทำกับที่บ้าน ไม่อยากเอาคนอื่นมายุ่งเลย อนาคตจะเป็นยังไงก็ไม่รู้ ถ้าทะเลาะกับพี่น้องยังไงก็พี่ชายเรา พี่ชายเบนซ์บอกว่าอย่าไปพึ่งจมูกคนอื่นหายใจ ถ้าวันนึงเค้าไม่อยากทำกับเราแล้ว เราก็ง่อยอะดิ อีกอย่างเบนซ์ไม่อยากทำงานหุ้นกับใครเลย เผลอๆ จะไม่ได้ทะเลาะกันเอง แต่ทะเลาะกันเพราะงานแล้วเลิกกันมันไม่คุ้มอะ อย่าเลยดีกว่าค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์