พูดตรงหรือพูดไม่คิด

ตอนที่หย่ากันก็ออกมาประกาศว่า

จะยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นพ่อเป็นแม่ที่ดีของลูก ช่วยกันดูแลลูก แต่เวลาผ่านไปได้ร่วม 3 เดือน ก็ดูเหมือนว่าอดีตสามีอย่าง “ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช” จะหลงๆ ลืมๆ ไปแล้วว่าได้ประกาศ ความสัมพันธ์ในรูปแบบเพื่อนที่ดีต่อกัน

เพราะเมื่อมีข่าวว่า “โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์” อดีตภรรยาไปนั่งนัวเนียสาวหล่อในผับแห่งหนึ่ง อีกทั้งยังควงกันไปเที่ยวเชียงใหม่แบบสวีทหวานหยด แล้วกระจอกข่าวไปถามเอากับนายฟลุค ซึ่งไม่รู้เป็นเพราะเหตุอันใด นายฟลุคถึงได้ตอบไปว่า...

ไม่เป็นไร มันเป็นสิทธิ์ของเขา ถ้าเขาเลือก แล้วและดี ถ้าเขาเจอคนที่เขารักก็ดีใจด้วย คือไม่ใช่เขาไม่เคย ก็ไม่รู้จะพูดยังไง ก็แล้วแต่เขาเถอะ เขาก็เคยมีแฟนเป็นทอมมาก่อนผม มันไม่แปลกหรอก”

พูดแบบนี้เค้าเรียกว่าทิ้งระเบิดลูกโตไว้ให้อดีตภรรยาเก็บกู้ระเบิดกันไป เจอแบบนี้โบถึงกับอึ้ง ต้องตั้งสติก่อนตอบคําถาม แต่ก็ชี้แจงว่าตอนเด็กๆ เรียนร.ร.หญิงล้วน ต้องมีทอมมาจีบเป็นธรรมดา แล้วก็มีเพื่อนเป็นเพศที่สามเยอะซะด้วย จึงไม่โกรธอดีตสามีที่พูดอย่างนี้

น่าเห็นใจ “โบ-ชญาดา” ต้องมาพูดแก้ข่าวให้ตัวเองแล้วยังต้องมารับผิดชอบคําพูด ที่ไม่รู้จะบอกว่า อดีตสามีเป็นคนพูดจาตรงๆ หรือพูดไม่คิดดีหว่า? นายฟลุคถึงได้พูดแบบนี้ รึว่าต้องการเอาคืน เพราะเคืองที่ต้องมากินน้ำใต้ศอกสาวหล่อ มันเสียเชิงคาสโนว่าฆ่าไม่ตาย!!♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์