ยกขา..ต้องปิดไฟ!



รู้กันอยู่ว่าสังคมสมัยนี้ เป็น “สังคมหน้าเนื้อใจเสือ”

เชื่อใครไม่ค่อยได้ ยิ่งสังคม “คนค้าเงา” อย่างวงการบันเทิงด้วยแล้ว ถ้าฉลาด + มีไอคิว ก็อยู่ทน แต่ถ้า “ดังแล้วโง่” อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับแบ็คกราวด์ และ แบ็คอัพ อย่าง  “อดีตนางรองมิสปลาร้า” ที่นั่งรถทัวร์หวานเย็นมาจากจังหวัดทุ่งดอกกระเจียว หวังแจ้งเกิดในวงการบันเทิง หลังจาก เหลิงเริงลม เหมือน “ว่าวจุฬา+ปักเป้า” ถูกชักขึ้นฟ้าสุดท้ายก็ลมอับดับแสง เพราะต้นสังกัดไม่หนุนสุดตัวเหมือนเคย เลยต้องออกหากินเอง แบบบุฟเฟ่ต์

เพราะ “หน้ายังบาง” กับกลัว “นายหน้าขายนา” จะรู้ เลยออกหาเหยื่อด้วยตัวเอง แบบลมเพ ลมพัด ค่าตัวขอหลักหมื่น จะท่ายืนหรือนั่งตกลงกันได้แต่เรื่องต่อไปนี้ ไม่โจ๊ก เพราะการรับงานของอดีตนางเอกกรามบานคนนี้ มีข้อตกลงกับลูกค้าที่ส่วนมากจะเป็นบรรดาเสี่ยใหญ่ว่า ขอนอนอยู่ข้างล่างให้เสี่ยโยกแบบไม่เปิดไฟ จะสุขสมแบบไหน ต้องไม่เห็นหน้า

ขั้นตอนแรก น้องกรามบาน (ที่ตอนนี้ไปเหลาเหนียงมาเรียบร้อยแล้ว) จะรับ และ นัดแนะลูกค้าจากมือถือ แน่นอนว่า เป็นเบอร์พิเศษ เอาไว้รับงานแลกน้ำโดยเฉพาะ เมื่อตกลงกันเสร็จสรรพ เธอจะไปนอนรอในห้องที่โรงแรมจะขโยก ขย่ม หรือเวิร์คกันอีท่าไหน เรื่องลีลาบริการทุกระดับประทับใจ ข้อตกลงมีเรื่องเดียว ที่ทําเอาลูกค้าบ่นกันพึมพํา เพราะทําให้เสียว...สะดุด

นั่นก็คือขณะปฏิบัติกิจกาม ก็คือ “ต้องปิดไฟเท่านั้น” ห้ามให้แสงไฟ แสงแฟลช ส่องหนังหน้าของ She เป็นอันขาด ที่ตั้งกฎแบบนี้ขึ้นมา ไม่รู้ว่าเพราะมันทําให้ระคายเคืองในจุดซ่อนเร้นหรือยังไงไม่ทราบ แต่ลูกค้าหลายรายต่างเฟิร์มเป็นเสียงเดียวกันว่า มีเรื่องพิลึกกึกกืออย่างนี้จริงๆแต่เพราะสโลแกน ชะนี..อย่าหยุดเสียว แอนด์ รับจ๊อบ จะถูกติติงจากบรรดาผู้มีอุปการคุณขนาดไหน She ก็ยังถือเป็นกฎเข้ม แต่ลูกค้าชอบของแปลกกลับมีเข้ามาใช้บริการมากขึ้นทุกวัน

ล่าสุด “อดีตนางเอกมิสปลาร้า” ออกมาเปรยกับเพื่อนฝูงว่า คงต้องขอเวลาพักซัก 1 เดือน เพื่อไป “รีแพร์” หรือ “ยกเครื่องช่วงล่าง” เพราะหลังจากกรําศึกมานาน “ช่วงล่าง” ตอนนี้หวิดพัง !!!♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์