อุษณีย์ พ่ายนางงาม รักจาง

สะบั้นหั่นรักหวานที่เคยมีต่อกันอย่างไม่เหลือเยื่อใยแล้ว

นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ”
นักแสดงวิก 7 สี กับ “วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” พระเอกคาสโนว่าตลอดกาลช่องเดียวกัน ก็ต่างคนต่างใช้ชีวิตอย่างอิสระ โดย “นก” เลือกที่จะอยู่เงียบๆ ใช้ชีวิตกับเพื่อนด้วยการช้อปปิ้ง และเน้นการทํางานมากขึ้น ส่วนพระเอกหนุ่ม “วี-วีรภาพ” ยังออกตระเวนราตรี โผล่ตามงานปาร์ตี้ให้เห็นอยู่เนืองๆทําให้หลายคนสงสัยว่าที่ผ่านมา “ความรัก” ของทั้งคู่ที่ว่า “หวานเชี้ยบ” ชนิดตายแทนกันได้ มันจืดลงเพราะอะไร ในเวลาอันรวดเร็วจะเป็นเพราะสาเหตุจากความ “เจ้าชู้” ของ “หนุ่มวี” หรือเพราะ “ความเอาแต่ใจ” ของฝ่ายหญิง จึงทําให้ทั้งคู่ต้องทิ้งตํานานความรักไว้เบื้อง

ซึ่งสาว “นก” เผยความรู้สึกในวันที่ทําใจได้ (บ้าง) ให้รู้เหตุผลของทางออก

“ต่างคนต่างไป” ว่า เพราะเมื่อคบกันไปนานๆ เข้า ชักเริ่มคุยกันไม่รู้เรื่อง ต่างคนต่างคิดว่าเหตุผลของตัวเองถูก ไม่มีใครยอมใคร จากที่เคยปรับตัวเข้าหากันมันก็ชักทําลําบาก เลยไม่ขอฝืนเปลี่ยนตัวเองกันต่อไป เพราะยิ่งทําก็ยิ่งเหนื่อย เมื่อความไม่เข้าใจเริ่มสะสม ก็ทําให้อึดอัดใจที่จะคบกันต่อ พาลไม่อยากพูดไม่อยากคุย ไอ้คําหวานที่เคยสรรหามาฉอเลาะกัน มันก็ตีบตันในลําคอ ไม่มีใครง้อใคร ก็ถึงวันที่ต้องแตกหัก



แม้ “วี” จะได้ฉายา “คาสโนว่า” ขึ้นชื่อลือชาเรื่องความ “เจ้าชู้”

แต่ “นก” ยืนยันในระหว่างที่คบกัน “มือที่สาม” ไม่มีส่วนในการทําให้ทั้งคู่ต้องบ๊ายบายกันแม้แต่น้อย ซึ่งก่อนหน้านี้แม้ “วี” จะมีข่าวพาสาวร่างอวบไปย่ำราตรี บริเวณร้านโอยั้ว หน้าเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน “นก” ก็ปฏิเสธข่าวที่ออกมานั้นไม่ได้ทําให้ทั้งคู่หันหลังให้กันชัวร์ร้อยเปอร์เซ็นต์ รวมถึงข่าวกับน้อง “โบว์” มิสอีลิทฯ ที่ “วี” ควงไปกินข้าวที่ห้างพารากอนฯ “นก” ก็ยืนยัน เป็นช่วงเวลาที่ได้ห่างกับพระเอกหนุ่มแล้ว จึงไม่ได้เป็นการ “นอกใจ” เด็ดขาด

ดังนั้นการเลิกกันของทั้งคู่ จึงเกิดจาก “อุปนิสัยส่วนตัว” ที่ต่างรู้ตัวว่า “ไปกันไม่ได้”

เพราะต่างคนต่างปรับตัวเข้าหากัน ก็ยิ่งทําให้แต่ละคนเหนื่อยหน่าย การคืนอิสระให้แก่กัน จึงเป็นทางออกที่ดีที่สุดแม้วันนี้จะต่างคนต่างมีทางเดินเป็นของตัวเอง “นก” ยอมรับยังรู้สึกดีๆ กับอดีตหวานใจไม่สร่าง จึงไม่น่าแปลกใจที่ “นก” จะขอเก็บของที่ระลึกที่ “วี” มอบให้ไว้เป็นอย่างดี และไม่พร้อมเปิดหัวใจรับ “ขนมจีบ” จากหนุ่มที่ไหนในตอนนี้

เพราะสักวัน “นก” ยังหวัง “ความสัมพันธ์อันดี” จะกลับมาเบ่งบาน “ในใจ” ของ “ทั้งคู่” ได้อีกครั้ง ซึ่งนั่นก็ต้องมานั่งลุ้นกันอีกครั้งว่า ทั้งคู่จะกลับมา สร้างตํานานรักร่วมกันได้อีกหรือไม่



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์