เอมี่ เจ้าสาวกลัวฝน ไม่พร้อมแต่งซี

สวีทหวานจนน้ำตาลเรียกพี่ สำหรับคู่พระ-นางคู่นี้  ''ซี'' ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ กับแฟนสาว ''เอมี่ กลิ่นประทุม''

หลังคบหาดูใจกันมาหลายปี จนแวว..แววมาว่าฝ่ายชายมีแพลนจะยกขันหมากไปขอภายใน 2 ปี ข้างหน้าที่จะมาถึง ทำเอาบรรดาแฟน..แฟน ที่คอยตามลุ้น ตามเชียร์หน้าชื่นตาบานกันไม่น้อย เพราะจะว่าก็ว่าเถอะทั้งคู่ประคับประครอง ดูแลความรักกันมาได้เป็นอย่างดี ถึงจะข่าวไม่ค่อยน่าฟังเกี่ยวกับเรื่องเลิฟ..เลิฟให้ได้ยินอยู่บ่อยครั้ง แต่ดูแล้วทั้งคู่ก็ไม่เบื่อที่จะออกมาตอบคำถาม แถมล่าสุดทุบกระปุกทำธุรกิจส่วนตัวด้วยกันซะด้วย

สร้างเนื้อสร้างตัวกนขนาดนี้ อยากรู้จักว่าสาวเอมี่รู้สึกอย่างไร

ที่หนุ่มซีเตรียมยกขันหมากมาขอ ทันทีที่ได้ยินคำถาม เจ้าตัวถึงกับหัวเราะร่วนพร้อมกับตอบว่า " สองปีนะ เร็วไปไหม เมื่อก่อนคิดว่าอยากแต่งสัก 25-26 แต่ตอนนี้นี้คิดว่ามันเร็วไปนะ แต่ยังไงคงไม่เกิน 30 ไม่อยากมีลูกตอนแก่ อยากเป็นเพื่อนลูก ที่ผ่านมาก็มีคุยๆกันบ้างแต่คิดว่าไม่น่าจะใช่ภายในสองสามปี นี้หรอก แต่อะไรก็ไม่แน่ไม่นอนหรอก ไม่หน้าปีหน้าอาจจะแต่งเลยก็ได้(หัวเราะ)



กับข่าว ก็งงๆ นะเพราะเค้าก็ไม่ได้มาเล่าอะไรให้ฟังนะ

มันคงยังไม่ใช่เร็วๆนี้หรอก ก็มีคุย เรื่องบ้าน เรื่องธุรกิจ แต่เรื่องข่าวดียังหรอกค่ะ สองปีเร็วไปเตรียมตัวไม่ทันหรอก คุณพ่อคุณแม่ของทั้งซีและเอมี่เองท่านก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร ก็แล้วแต่เราสองคนตัดสินใจ คงรอให้พี่ชายซีแต่งไปก่อนดีกว่ากว่าค่ะ

พูดอย่างนี้ เหมือน"เจ้าสาวกลัวฝนเลย" ??

ไม่นะ ก็ยังไม่รู้ คือตอนนี้มันมีอะไรหลายๆ อย่างที่ยังไม่ลงตัว ยังมีหลายอย่างที่อยากทำ อยากทำนั้น ทำนี่ อยากเรียนโท ไหนจะธุรกิจอีก ถ้าแต่งงานไปเลยสเตปเกินไป ในความรู้สึกมันโอเค แต่ด้วยอายุและอะไรหลายๆ อย่างมันยังไม่ถึงเวลา แต่ถ้าถามว่าซีไหม คงไม่พ้นเค้าแล้วล่ะ (หัวเราะ)


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์