ชีวิตโสดหยาดบอก..แสนแฮปปี้!

พักนี้เห็นหน้าตาสดใส เปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล

หลายคนเลยจ้องคิดว่านางเอกสาว “หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล” กำลังอินเลิฟกับหนุ่มๆ แต่ที่ไหนได้กลับตรงกันข้าม ช่วงนี้ที่มีความสุขแบบสุดๆ เป็นเพราะโสดต่างหากล่ะ เลยสบายใจไม่มีเรื่องให้ต้องเป็นกังวล ว่าแล้วเลยขออัพเดทเรื่องความรักซะหน่อย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า

“ช่วงนี้ไม่อินเลิฟกับใครค่ะ ไม่มีเลย เป็นโสดก็ดีค่ะ

มีความสุขมาก มีเวลาอยู่กับตัวเอง ทำงานได้อย่างเต็มที่ ไม่มีเรื่องอะไรให้ต้องกังวล ช่วงนี้ไม่ได้คุยกับใครเลยจริงๆ ค่ะ มีแต่เพื่อนเต็มไปหมดเลย”


แล้วที่มีข่าวว่าตอนนี้หยาดกลับไปรีเทิร์นกับ“ไผ่ วันพอยต์”อีกแล้วล่ะ?

“เป็นแค่กระแสมากกว่า แต่จริงๆ แล้วกับไผ่ก็เป็นแค่เพื่อนกันเหมือนเดิม ไม่มีค่ะ เขาเป็นเพื่อน เป็นคนนอกวงการ หยาดไม่ได้คบกับใครค่ะ”

มีไปไหนมาไหนกับไผ่บ้างมั้ย?


“ยอมรับว่าไปไหนมาไหนกันบ้าง เพราะเขาเป็นเพื่อนคนหนึ่งค่ะ หยาดขอย้ำว่าเป็นเพื่อน ซึ่งตอนนี้มีแต่เพื่อน จริงๆ หยาดไม่อยากพูดถึงเขานะ เขาเป็นคนข้างนอก ไม่ได้เป็นนักแสดง เป็นเพื่อนจริงๆ ค่ะ และหยาดก็ไม่อยากตอบด้วย ถ้าเลี่ยงได้ก็จะเลี่ยงที่จะพูดถึงเขา เพราะเดี๋ยวข่าวจะกว้างไกลไปอีก เหมือนว่าหยาดยังไม่อยากจะมีใครด้วย”


แล้วเขามีท่าทีมาจีบเราจริงจังบ้างหรือเปล่า?

“ไม่ค่ะเป็นเพื่อนกันมากกว่า” ช่วงนี้หยาดปิดตัวเองเหรอ? “ก็ไม่ถึงกับปิด แต่มันยังอยู่ในช่วงที่แบบ งานยุ่ง ไม่อยากคิดมาก เพราะถ้ามีก็ต้องทุ่มเท ยังไม่อยากมีดีกว่า อย่างที่บอกว่าอยู่เป็นโสดแล้วมีความสุขนะ มีความสุขมาก และก็ไม่เหงา มีเพื่อนเยอะแยะ แต่ก็มีเข้ามาจีบบ้าง แต่หยาดไม่ชอบคุยคลายเหงานะ คือตอนนี้ทุกคนมีโอกาสหมดถ้าเป็นคนดี แต่ตอนนี้ยังไม่อยากมีก็เท่านั้นเองค่ะ”
คุณแม่ห้ามไม่ให้มีแฟนหรือเปล่า?

“ก็ไม่ถึงขั้นห้าม แต่ถ้าคนไหนเข้ามาก็ต้องบอกคุณแม่ด้วย เหมือนช่วยสแกน ถ้าคนไหนไม่ชอบเขาก็จะไม่ชอบด้วย” หยาดกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์