อุ๊บส์! ชุดเด่นเป็นเหตุ อั้ม ฉุนแม่ค้าฉกภาพโชว์





อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

นางเอกสาว "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ อารมณ์เสีย โวยแม่ค้าหัวใส
ก๊อบปี้ชุดเด่นแต่ยังไม่หนำใจ แถมยังนำภาพชุดเด่นที่อั้มเคยสวมใส่เสื้อผ้าชุดดังกล่าว ออกมาแขวนหราเรียกลูกค้าอีก เตือนอย่าทำอะไรแบบเห็นแก่ได้กันนัก

เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากเหล่าแฟนๆ ของนางเอกสาว "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ว่า เมื่อไม่นานมานี้ได้มีโอกาสไปเดินซื้อสินค้าที่ตลาดขายสินค้าบริเวณหน้าโรงภาพยนตร์ที่มีชื่อแห่งหนึ่งย่านรัชโยธิน

ซึ่งในระหว่างที่เลือกซื้อสินค้านั้นก็ได้ไปจ๊ะเอ๋กับแผงขายเสื้อผ้าแฟชั่นวัยรุ่นหลายๆ แผง ซึ่งขายเสื้อผ้าที่เน้นความสวย เก๋ และความเซ็กซี่ ทันสมัยตามแบบฉบับของเห่าดารา แต่ที่สะดุดตาเห็นจะเป็นเสื้อผ้าชุดเกาะอก

ซึ่งเป็นชุดที่นางเอกสาวสวมใส่ไปร่วมงาน ครบรอบ 1 ขวบของนิตยสารอิมแมกกาซีน เมื่อไม่นานมานี้ แขวนโชว์เต็มไปหมด นอกจากนี้แล้วก็ยังมีภาพของนางเอกสาว "อั้ม" พัชราภา แขวนโชว์เรียกลูกค้าอีกด้วย เสมือนว่าตอนนี้ "อั้ม" พัชราภา ได้เป็นพรีเซนเตอร์ของเสื้อผ้าชุดดังกล่าวไปแล้ว

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวผู้สื่อข่าวจึงสอบถามไปคนที่ใกล้ชิดของ "อั้ม" พัชราภา ก็ได้รับคำตอบว่าเรื่องนี้อั้มทราบเรื่องแล้ว เพราะมีเพื่อนๆ มาบอก รู้สึกไม่ดีเหมือนกัน เพราะว่าชุดที่ใส่ไปงานในวันนั้นจะว่าไปแล้วก็มาจากไอเดียของอั้มที่ออกความคิดว่าอยากได้ประมาณไหน แล้วนำไปให้เจ้าของร้านที่อั้มใช้บริการเป็นประจำตัดให้ ซึ่งสนนราคาแล้วก็เป็นพัน แต่เพื่อเป็นการให้เกียรติกับเจ้าของงานและเพื่ออิมเมจของตัวเองอั้มก็ยอมลงทุน

แต่เมื่อถูกฉวยโอกาสนำมาก๊อบปี้ แถมนำมาขายในราคาเพียง 400 บาทแบบนี้ก็เสียความรู้สึกเหมือนกัน แต่อะไรก็ไม่หนักและทำให้รู้สึกไม่ดีเท่ากับว่า เหล่าแม่ค้าหัวใสก๊อบปี้ชุดเด่น เข็นออกมาวางขายยังไม่พอ

แต่ยังหยิบเอาภาพอั้มที่สวมใส่ชุดนั้นไปออกงาน มาแขวนอยู่หน้าร้านเรียกลูกค้า ประมาณว่า ถ้าซื้อชุดนั้นไปสวมใส่แล้วจะต้องสวย เซ็กซี่ แบบอั้มอย่างแน่นอน

"อั้มเขาบอกว่าเรื่องก๊อบไปนะไม่ดีพออยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้อะไรตรงจุดนั้น แต่ที่อั้มเขาซีเรียสมากๆ ก็ตรงจุดที่ก๊อบปี้ชุดเขายังไม่พอ แต่ยังเอาภาพของอั้มที่สวมชุดนั้นไปแขวนอยู่หน้าร้านเรียกลูกค้า ราวกับเขาเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกต่างหาก เอ...มันอะไรกันละเนี่ยเขาบอก เขาไปเป็นพรีเซ้นเตอร์ตอนไหน ไม่เห็นรู้เรื่องเลย เขาเซ็งมากๆ ที่ทำอะไรแบบไม่เกรงใจกันบ้างเลย นี่เห็นบอกว่าถ้ายังไม่เลิกเอารูปไปโชว์ ก็คงจะต้องส่งตัวแทนไปเจรจาแล้วล่ะ ทีคนอื่นไม่เห็นทำกันแบบนี้เลย ก๊อบปี้น่ะไม่เท่าไหร่ แต่นำภาพเขาไปแขวนเรียกลูกค้าน่ะเกินไป ไม่ได้เป็นพรีเซนเตอร์นะ" แหล่งข่าวกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์