ตั๊กทำเนียนกลืนน้ำลายตัวเอง..เพิ่งรู้เสี่ยซุกเมีย

กลายเป็นประเด็นร้อนให้ต้องถกเถียงกันอีกจนได้

ว่าแท้จริงแล้วสาว "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย"เลิกรากับแฟนนักธุรกิจนายทุนใหญ่อย่าง "เสี่ยโต้ง" จริงหรือไม่ ซึ่งหลายกระแสก็คาดเดากันไปว่าการแยกทางกันครั้งนี้ มาจากเสี่ยโต้งไม่อยากให้สาวตั๊กออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ส่วนตัวมากเกินไป และตัวตั๊กเองที่ยอมคบกับเสี่ยรุ่นใหญ่ ก็หวังให้เป็นแบลคร่วมทุนสร้างหนังของตน แต่สุดท้ายสาวตั๊กก็ออกมาปฎิเสธว่าไม่ได้เป็นจริงอย่างที่ข่าวลือ พร้อมทั้งเปิดใจว่า

"ตอนนี้ไม่ได้อยู่ค่ายไหนค่ะ อยู่กับคุณแม่

แล้วเรื่องภาพยนตร์ตั๊กก็จะทำต่อค่ะ ไม่มีสปอนเซอร์ แต่จะเป็นการร่วมทุนกันมากกว่า เป็นเพื่อนรุ่นพี่แล้วเขาอยากทำหนังก็เลยมาร่วมทุนกัน" ใครเป็นคนติดต่อก่อน? "เขาติดต่อมาค่ะ แล้วในเรื่องของโปรเจคก็จะเล็กลงมาค่ะ อย่างทุนก็จะเหลือแค่ 7-8 ล้าน"


กับข่าวว่าเสี่ยโต้งเคยเป็นสปอนเซอร์ให้แล้วตอนหลังตั๊กบอกไม่ใช่ที่จริงมันเป็นอย่างไร?

"ก็คืออย่างในเรื่องของธุรกิจไม่ตรงกัน ถ้าจะให้ร่วมงานกันก็คงลำบาก" แล้วข่าวที่ว่าเลิกกันเพราะเขาไม่อยากให้ตั๊กพูดเรื่องความรักจริงหรือเปล่า? "อืม..ไม่นะ ที่เลิกกันเพราะเราอยู่ด้วยกันไม่ได้ ไม่ได้เกี่ยวกับที่เขามีภรรยาแล้ว เป็นเรื่องของช่องว่างระหว่างวัย คุยกันแล้วมันไม่ใช่อย่างตอนแรกๆ ก็มองว่าชอบอะไรเหมือนๆ กัน แต่สักพักมันไม่ใช่ก็เปลี่ยนสถานะมาเป็นแค่พี่น้องกันสบายใจกว่าค่ะ"

เห็นคุณแม่ยังเชียร์อยู่?

"เหรอคะ ตั๊กไม่เห็นแม่พูดถึงเลยนะ แล้วที่แม่พูดว่ายังไม่เลิก แม่เขาไม่อยากยุ่งมากกว่าเพราะแม่เองก็ไม่รู้ว่าเลิกหรือยัง ตอนนี้แม่ก็บอกว่าแล้วแต่ตั๊ก ตั๊กเป็นคนตัดสินใจเอง" ใครเป็นคนเอ่ยปากบอกเลิกก่อน? "ที่จริงแล้วเราห่างๆ กันมาก่อนหน้านี้แล้ว เป็นอันรู้กันว่าเราเลิกกัน" ทะเลาะกันบ่อยมั้ย? ก็บ่อย ตั้งแต่โปรเจคเริ่ม ตั๊กว่ามันเป็นเรื่องปกติ เขามีความคิดเห็นไปอีกแบบ"


เขาอยากให้ทำหนังแนวไหน?

"มันลึกค่ะ ตั๊กเองก็ไม่อยากพูด แค่คุยกันมันก็ปวดหัวแล้ว ความชอบไม่ตรงกันด้วย แต่อย่างไรตั๊กไม่ล้มโปรเจคแน่นอน ตั๊กชอบวงการนี้ ตั๊กอยู่กับมันมานาน ซึ่งตั๊กจะมากำกับเอง ไม่เล่นเองแล้ว"

การเลิกครั้งนี้เกี่ยวกับเงินหรือเปล่า?

"ไม่เกี่ยวค่ะ ตั๊กไม่ได้เห็นแก่เงินของใคร มันเป็นเรื่องส่วนบุคคลที่เขาอยากทำหรือไม่อยากทำก็อยู่ที่ตัวเขา ตั๊กไม่ได้มีส่วนในการตัดสินใจ เงินของเขาไม่ใช่ของตั๊ก โปรเจคของเรา เราไม่ให้เขาก็ไม่ได้ทำก็เท่านั้น การทำธุรกิจกับใครแล้วสบายใจมันดีกว่า" ท้อบ้างมั้ย? "ก็มีบ้าง แต่ถ้ามันไม่มีอุปสรรคมันก็ไม่สนุก"


ต้นทุนทำหนังลดไปเยอะแค่ไหน?

ก็ลดลงไปเยอะค่ะ ตั้ง 10 กว่าล้านเลย" กลัวเจ๋งมั้ย? "ถามอย่างนี้เลยเหรอ ก็ต้องค่อยดูกัน แต่ตั๊กอยากให้ทุกคนให้กำลังใจตั๊กหน่อย" มีการให้กำลังใจตัวเองยังไง? "ก็อยากให้แฟนหนังไทยทุกคนเชียร์หนังไทยของตั๊กหน่อย ก็พยายามทำให้ดีที่สุด" อีกนานมั้ยถึงจะได้ดู? "ก็อีกนานเหมือนกัน เพราะว่ามันต้องเลื่อนออกไป"

คุณแม่ต้องมาช่วยคิดบทใหม่มั้ย?

"ก็ไม่ค่ะ ตอนนี้คุณแม่เริ่มบอกว่าเปลี่ยนอยู่นั่นแหละฉันไม่ยุ่งด้วยแล้ว" แล้วความรักครั้งใหม่ใช่กับนายทุนคนนี้มั้ย? "โอ๊ย..พี่คนนี้เขาเป็นผู้หญิง ตั๊กยังไม่เปลี่ยนรสนิยมค่ะ" ตั๊กกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์