กายฮอต...ช่าคุมเข้ม

    ลูกไม้ใต้ต้นซะจริงๆเลย สำหรับ กาย-นวพล ลำพูน ที่นาทีนี้เป็นที่จับตามองของประชาชนคนทั่วไป (โดยเฉพาะสาวๆสวย อย่างเช่นนู๋มะลิไง 555) หน้าตานี้ถอดพ่อและแม่มาอย่างกับถ่ายซีร็อกซ์ออกมางั้นแหละ 
 
    ในเมื่อมีก๊อบปี้โคลนนิ่งหล่อขนาดนี้ แม่ช่าคงจะต้องปวดเศียรเวียนเกล้าถึงขนาดต้องกินยาตราใบแก้วกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเรียน หรือ แม้กระทั่งสาวๆ

    ล่าสุดน้องกายที่เพิ่งจะกลับจากออสเตเลียมาบ้านเกิดเมืองนอนไม่ทันเท่าไหร่ หนุ่มน้อยรายนี้ก็ฮอตซะจนงานและมันนี่หลั่งไหลเข้ามาไม่ได้ขาดสาย ทั้งงานเดินแบบ หนังใหญ่ ละครจอแก้ว แม่ช่าเลยรับบทหนักสกรีนงานทั้งหมด 
   
   ไม่นานมานี้มีค่ายหนังยักษ์ใหญ่ติดต่อน้องกายให้แสดงบทนำในหนังใหญ่เรื่องนึง แต่แม่ช่า Say No!!! เพราะบทไม่โดน ไม่เด่น ไม่ดัง อย่างที่แม่ช่าต้องการ ส่วนที่เราเห็นหน้าน้องกายบ่อยๆในงานเดินแบบให้เสื้อผ้าหน้าผมแบรนด์ดังๆรวมถึงโฆษณาสินค้าได้นั้น เพราะแม่ช่าปล่อยเลยตามเลยเอาใจน้องกายที่ชอบทำงานด้านนี้เพราะได้เงินเยอะ เงินดี


    ทั้งหล่อทั้งรวย รับทรัพย์ขนาดนี้ น้องกายจ๋า อย่าเพิ่งไปตกหลุมพรางของสาวๆไปซะก่อนนะจ๊ะ อยู่ให้นู๋มะลิชื่นชมและแทะโลมทางสายตาไปนานๆนะเจ้าคะ อิอิ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์