นอกใจหาการ์ตูนบิ๊กรับผิดรอวันหนิงอภัย

"บิ๊ก" ศรุต วิจิตรานนท์ ยันสัมพันธ์กับ "การ์ตูน" กิ๊กสาวเซ็กซี่จบแล้ว ถือเป็นบทเรียนชั้นครู ก้มหน้ารับชะตา หากไม่สามารถคบ "หนิง" ฐานะเดิมได้

ที่สุดสาเหตุของความรักที่ต้องจบความสัมพันธ์ไป ก็เผยออกมาแล้ว เมื่อนางแบบที่ชื่อ "การ์ตูน" กฤติยา ตระการวณิชยกุล ออกมาแฉว่า "บิ๊ก" ศรุต ซุ่มคบกับเธอ ขณะที่ความรักกับ "หนิง" ภารดา พัฒนาหิรัญ กำลังง่อนแง่น ทั้งนี้เจอหน้า บิ๊ก เลยถามว่าความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ "มันจบหมดแล้วล่ะ ในส่วนของผม ของหนิง ของหม่าม้า ทุกคนรอบข้างผมจบแล้ว ไม่มีใครอยากผูกเวรกับใครอีกแล้ว 

ผมไม่โทรเคลียร์กับคนนั้นหรอก เพราะมันจบไปก่อนจะมีข่าวด้วยซ้ำ มันหลายเดือนแล้ว ผมเองก็ชัดเจนของผมแล้วนะ 

ผมไม่หน้าด้านคบเขาต่อหรอก มันขนาดนี้แล้ว ผมชัดเจนนะ ในสิ่งที่ผมบอกว่าผมพยายามทำทุกอย่างกับหนิงให้ดีขึ้น มันเป็นความผิดของผมส่วนหนึ่งที่เหลวไหลไป ผมยอมรับ ผมก็บอกหนิงไปแล้วว่า พี่บิ๊กขอโทษ และถือโอกาสขอโทษแฟนคลับผมด้วย ใครที่รับรู้ข่าวสารนี้ก็ต้องขอโทษด้วย ที่ทำให้เสียความรู้สึก ผมไม่โกรธผู้หญิงคนนั้นที่เขาออกมาพูด เพราะผมเลือกมองในมุมที่ต่างไป ทำให้ผมได้ใช้มันเป็นอาจารย์ใหญ่ ในการดำรงชีวิตต่อไปข้างหน้า อย่าทำอะไรที่มันไม่ดี เพราะความลับไม่มีในโลก


บิ๊กกล่าวว่า สิ่งที่เขาทำได้ในเวลานี้ คือ พยายามทำให้เขาและหนิง กลับมาคบกันเหมือนเดิมให้ได้ แต่หากไม่ได้จริงๆ ก็คงต้องยอมรับสภาพ 

"เรื่องราวเหล่านี้ ผมอยากจะบอกว่าผมก็ได้รับผลของเรื่องนี้แล้ว ผมเสียคนที่ผมรักที่สุดไป ผมเสียคนที่รักผมที่สุดไป ผมถูกสังคม ถูกใครหลายคนตราหน้าว่าเป็นผู้ชายเลว เป็นผู้ชายนิสัยไม่ดี ผมได้รับผลตรงนั้นแล้ว แต่ผมแก้ไขไม่ได้เพราะมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ผมแก้ไขสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ 

คือปัจจุบันนี้ผมต้องทำให้ดีที่สุด ตอนนี้ก็ง้อหนิงสุดตัว มันก็ไม่เชิงยาก เพราะสุดท้ายก็ยังเป็นสิ่งที่ผมกับหนิงจะตัดสินใจ 

หนิงก็เห็นในสิ่งที่ผมทำ แล้วเขาก็มองอยู่ ผมก็รู้ว่าเขามองแล้วก็เห็นอยู่ แต่คงต้องใช้เวลา เพราะมันเป็นเรื่องความรู้สึก เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ผู้หญิงโดนทำร้ายจิตใจ ไม่ใช่จะใช้เวลาแค่ 2-3 เดือน แล้วจะดีขึ้น ตอนนี้ทีท่าของหนิงเป็นอย่างไร ผมก็ยังไม่รู้เหมือนกัน ผมว่าก็กลางๆ นะ ไม่ได้ลบ ไม่ได้บวก คิดว่ามันจะจบลงได้ด้วยดีนะ ผมมั่นใจ" บิ๊กกล่าวเสียงมั่นใจทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์