โบว์ ย้ำชัด ชีวิตนี้ต้องแต่งงานแน่นอน

ปิดฉากอำลากันไปอีกคู่แล้ว สำหรับสาวโบว์ ปรารถนา องค์ชัยศักดิ์ ที่ก่อนหน้านี้เคยมีอดีตรักหวานแหวน กับพ่อม่ายเนื้อหอม นายบิลลี่ โอแกน แต่ไม่ว่าจะยังไง้ยังไงก็ยังคงปากแข็งได้ตลอดว่าไม่มี้ไม่มีอะไรในกอไผ่ เพื่อนจ้า เพื่อน เพื่อนสนิทเท่านั้น....


พอไปถามข่าวคราวช่วงนี้กับสาวโบว์ ว่าเป็นอย่างไรบ้างช่วงนี้ กับพีชายคนสนิท ? " ลุงแกไปสบายแล้ว (หัวเราะ) ก็มีคุยกันบ้าง แต่ไม่เจอกันเลย ไม่ได้คุยกันสักพักแล้ว ได้ข่าวว่าไปต่างประเทศ ความสัมพันธ์ตอนนี้ ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นคนที่หวังดีกัน ก็หวังดี อยากให้เขาเจออะไรดีๆ นี่ลืมไปแล้วนะเนี่ย ถ้านึกภาพเป็นภาพขาวดำไปแล้ว (ยิ้ม)"

ส่วนสาเหตุของการแยกทางกันนั้น สาวโบว์อธิบายว่า อาจเป็นเพราะว่าเมื่อศึกษากันจนมาถึงจุดหนึ่งแล้ว รู้ว่ามันไม่ใช่ก็ควรจะถอยออกมาดีกว่าจ้า เมื่อถามต่อถึงภาพหลุดที่มีคนเห็นเดินกับหนุ่มๆ สาวโบว์อธิบายต่อว่าเป็นเพื่อนกันจ้า ไม่มีอะไรจริงจริ้ง


พอถามถึงว่ามีวี่แววที่จะมีคนมาดามหัวใจรึยังเอ่ย สาวโบว์รีบตอบทันทีว่า " โบว์ไม่ค่อยเจอใครนอกจากลูกค้า แล้วลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะเป็นผู้ใหญ่ มีบ้างคนเราก็อาจจะเกิดอารมณ์เหงาได้บ้าง แต่ส่วนใหญ่ก็อยู่กับเพื่อนบ้าง อยู่กับครอบครัว ครอบครัวน่ารัก ชีวิตนี้ไม่อยู่คนเดียว แม่บอกต้องแต่งถ้าแต่งแล้วไม่ดีค่อยเลิกกันไป คืออย่างน้อยชีวิตหนึ่งต้องรู้ว่าชีวิตคู่เป็นยังไง แต่ถ้าไม่ดีก็อย่าทน ถามว่าอยากจะแต่งเมื่อไร จริงๆ มันก็เคยคิดตั้งแต่เด็ก แต่ถ้ามาก็มาเอง เราก็กระชากวัยรอไว้ก่อน ยังไม่แก่เกินไป "

แหม คุณน้องโบว์ขา ตอบได้โดนใจเป็นที่สุดเลยค่าาา


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์