พระนางหน้าใส เลือดใหม่วงการ

จะว่าไปแล้วเด็กๆสมัยนี้โตเร็วนะคะ เผลอแป๊บเดียวเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว ดูอย่างน้องอเล็กซ์ เรนเดล อย่างเงี้ย ดูสิ ตอนนี้เป็นพระเอกไปซะแล้ว ยังเห็นเป็นเด็กน้อยอยู่ไม่นานนี้เอง วงการบันเทิงเมืองไทยนั้นไม่เคยหยุดนิ่งอยู่แล้ว เพราะตอนนี้แต่ละช่องก็ยังคงปั้นนักแสดงหน้าใหม่ขึ้นมาอยู่เรื่อยๆ


คนแรกที่จะพูดถึงคงเป็นใครไปไม่ได้ เพราะรายนี้เป็นองครักษ์อยู่ได้แค่เรื่องเดียว แต่ฝีไม้ลายมือแก่กล้า เข้าตากรรมการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แหมคงเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากองครักษ์ "ราชิด" องครักษ์ฝีมือดีคู่ใจของ เจ้าหลวงรังสิมันต์ ซึ่งรับบทโดยนาย "เติ้ล" ธนพล นิ่มทัยสุข ซึ่งมีข่าวแว่วๆว่าจะได้มาประกบคู่กับ "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ เรื่อง "สู่แสงตะวัน" ซะแล้ว


"เติ้ล" ธนพล นิ่มทัยสุข

คนต่อไปขอพูดถึงผู้หญิงบ้างแล้วกัน เพราะทำเอาละครกระแสเปรี้ยงปร้างอยู่เหมือนกัน กับหนูตุ่ม ของน้าโป๊ะคนนี้ น้อง "จ๊ะ" จิตตาภา แจ่มปฐม เพราะหลังจากเป็นข่าวกับนายบีมจนเป็นที่รู้จัก แต่อย่าคิดนะคะว่าเธอหวังจะดังเพราะข่าว เพราะฝีมือการแสดงของเธอก็ใช่ย่อย คาดว่าคงจะรุ่งไปอีกคนแล้วล่ะค่ะ

"จ๊ะ" จิตตาภา แจ่มปฐม

สาวน้อยน่ารักอีกคนที่คงจะไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะน้องหนูแกมาแรงถึงขนาดเป็นนางเอกติดกันถึงสองเรื่อง สายเลือดใหม่ของ เอ็กซ์แซกเค้าล่ะ  น้อง "ผึ้ง" กัญญา ลีนุตพงษ์ ที่ก่อนหน้านี้ได้ประกบกับรุ่นใหญ่อย่าง แซม - แหม่ม ไปแล้ว ตอนนี้ก็ได้ประกบคู่กับนายป้องอีก งานนี้เอ็กซ์แซก เค้าเอาจริงจ้า


มาทางฝั่งช่อง 7 สีกันบ้าง มีหรือจะปล่อยผ่าน เพราะงานนี้คว้าทั้งดัชชี่บอยมาทั้งสองคนไปเลย ทั้งนายเต็งหนึ่งดัชชี่บอยปี 2007  "เต็งหนึ่ง" กฤษณกัณท์ มณีผกาพันธ์ ที่ตอนนี้เป็นหนึ่งในวงนักร้องบอยแบนด์ไปซะแล้ว มาประกบคู่กับสาวเชียร์ดันกันจนดังไปแล้ว อีกคนก็พ่อทับแห่งนางทาสของเรานี่เอง น้อง "อ๊อฟ" ชนะพล สัตยา ที่มีดีกรีเป็นดัชชี่บอยปี 2006 อีกคน งานนี้แววรุ่งฉายออกมาเต็มที่เพราะมีคิวละครต่อถึง 2 เรื่องเลยทีเดียว ทั้ง "สู่แสงตะวัน" คู่กับ "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ สุวรรณศุข และ"สุภาพบุรุษซาตาน" คู่กับ "พิงค์กี้" สาวิกา ไชยเดช


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์