เจย์ ตื๊อ ไม่ยอมเลิก เข็ม

งานนี้ ถึงกับปรี๊ดแตก กันเลย ทีเดียว

สําหรับ “เจย์-ศุภกาญจน์ ปลอดภัย” ทายาทผู้จัดคนดัง “เจี๊ยบ-กาญจนาพร ปลอดภัย” และแฟนหนุ่มของนางแบบสุดมั่น “เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ” หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า วันนี้ทั้งคู่ได้เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย “สาวเข็ม” เป็นผู้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวด้วยตัวเองล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอะเจอ “หนุ่มเจย์” ที่งานปาร์ตี้ทีวีพูล เจ้าตัวเลยขอเคลียร์ชัดๆ อีกครั้งว่า ณ วันนี้ความสัมพันธ์ยังโอเคอยู่


เข็มเป็นฝ่ายบอกว่าเลิกแล้ว ?  

“โอโห ! วันไหนครับพี่ เอาให้แน่นะ ช่วง 2-3 วันนี้เข็มเค้าไปญี่ปุ่นนะครับ มีหนังสือโทร.ไปสัมภาษณ์เค้าถึงญี่ปุ่นเลยเหรอ ?  รอให้หนังสือเล่มไหนยืนยันว่าได้คุยกับเข็มแล้วเค้าพูดอย่างนั้นจริงๆ ก็เอามายันกันเลยนะครับ เค้าไปญี่ปุ่นตั้งแต่วันอาทิตย์แล้ว ใครเจอเค้าที่เมืองไทยผมก็อยากรู้ว่าเจอยังไง ผิดคนหรือเปล่า โอ๊ยเริ่มเซ็งแล้วนะเนี่ย (น้ำเสียงเสียเซลฟ์สุดๆ)

ข่าวออกมาว่าเลิกกันแล้วก็เฉยๆ นะครับไม่ได้คิดอะไรเลย ตัวเข็มเค้าก็เป็นบุคคลสาธารณะนะครับแต่ตัวเจย์นี่ไม่ใช่ ยังไงก็ได้ ดังนั้นทุกคนย่อมให้ความสนใจกับเข็มอยู่แล้ว กลายเป็นตกกระไดพลอยโจน ก็ โอเคไม่ถือว่าร้ายแรงเท่าไหร่ ก็มีคุยๆ กันว่า ทําไมยูซวยแบบนี้เป็นข่าวตลอดเลย ทําอะไรก็ไม่ได้ทําแต่ยังโดน พอพูดดีกับนักข่าวก็มีบางเล่มเขียนไม่ดี

คนมองว่ารักเริ่มหมดโปรโมชั่น?  

“ไม่ค่อยมีภาพสวีทเพราะเคยมีแล้วโดนด่าไงพี่ หาว่าทําไมทําอย่างนั้นกลางถนน เขียนว่าไปถึงผู้ใหญ่ก็เลยเลิกทํา คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรแค่บอกว่านี่ประเทศไทยไม่ใช่อเมริกานะ เราก็เข้าใจ คุณแม่ไม่ได้ว่าหรือดุอะไรเลย แต่พอเงียบๆ ไปพี่ๆ ก็หาว่าเลิกกันอีก”



มีข่าวลือแรงอีกว่าเข็มมั่วยา ?  

“ข่าวนี้ผมเสียใจแทนเค้ามากนะ เพราะเค้าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้ พูดได้เต็มปากเลยว่าถ้าเห็นเข็มเล่นยาก็แจ้งตํารวจมาจับกันเลยดีกว่า เพราะเค้าไม่ได้ทําไงครับ เราก็เลยรู้สึกว่าข่าวนี้แรงมากๆ เห็นว่าเป็นกระแสแล้วมาโยน แค่เข็มอยู่ในวงการนางแบบหรือเปล่า ผมก็อ่านหนังสือพิมพ์นะครับ แต่ชื่อที่พัวพัน ก็ไม่มีชื่อเข็มเลย เหมือนเอามาโยงยังไงก็ไม่รู้ ร้านพี่เป๊กเค้าปิดปรับปรุงก็หาว่าปิดเพราะค้ายา”

ข่าวมีผลกระทบมั้ย?  

“ไม่กระทบกับหน้าที่การงานครับ เพราะงานก็คืองาน เวลาส่วนตัวก็คือเวลาส่วนตัว ไม่น่าเกี่ยวกัน ถ้าผู้ใหญ่มีเหตุผลพอก็คงเข้าใจว่าเราคบกันแล้วไม่ได้ทํางานพัง เรารับผิดชอบต่อหน้าที่การงานของเรา ไม่มีปัญหาไม่มีผลกระทบอะไร ไม่ใช่ว่ามีข่าวแล้วไม่โผล่ไปงาน”

ให้กําลังใจกันและกันยังไงบ้าง ?  

“ก็ไม่เชิงนะครับ เพราะข่าวมันเป็นเรื่องไม่จริง ก็บอกเค้าว่าอย่าไปคิดมากเลย คือเจย์จะเป็นคนห้วนๆไงครับ ไม่ค่อยหวานซักเท่าไหร่ เราก็ทําได้แค่นี้ อะไรที่ไม่จริงเราก็รู้อยู่แล้วอย่าไปสนเลย เครียดเปล่าๆ ยืนยันว่าวันนี้เรายังโอเค และไม่มีมือที่สามอะไรทั้งนั้นด้วยครับ”♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์