เป้ยระบม!! หามส่งโรงพยาบาล




โหมงานหนักจนถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อซะแล้ว

นางร้ายสุดเซ็กซี่ “เป้ย-ปานวาด เหมมณี” ที่แฟนหนุ่ม “อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง” ต้องพาส่งโรงพยาบาลพระราม 9 เพื่อเข้ารักษาตัวจากอาการไข้หวัดใหญ่เป็นการด่วนเมื่อเวลา 5 โมงเย็นของวันที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมาโดย ขณะนี้เป้ยได้พักรักษาตัวอยู่ที่ห้อง 1516 ชั้น 15 ของรพ.พระราม 9

โดยมีอาร์แฟนหนุ่มเป็นผู้เฝ้าไข้ และเป็นผู้เล่าอาการป่วยของแฟนสาว

“เป้ยมีอาการป่วยเป็นไข้อยู่ 2 วันก่อนที่จะเข้าโรงพยาบาล ซึ่งเขาก็มีอาการตัวร้อน มีไข้ ปวดเนื้อปวดตัว น้องสาวของเป้ย พี่เลี้ยง ผู้จัดการ แล้วก็ผมต้องเกลี้ยกล่อมนานมากกว่าจะยอมมาโรงพยาบาลให้หมอตรวจ เพราะเป้ยกลัวเข็มฉีดยา เขาก็มีต่อรองว่ายอมไปโรงพยาบาลแต่ขอไม่ฉีดยา จนมาถึงโรงพยาบาลประมาณ 5 โมงเย็น พอมาถึงโรงพยาบาลเป้ยก็ไม่ยอมให้เจาะเลือดตรวจอีก เพราะเขาตัวร้อนและไข้ขึ้นสูงมากถึง 39 องศาเซลเซียส ก็ต้องช่วยกันเกลี้ยกล่อมกันอีกเป็นชั่วโมง



อาการในขณะนี้คือ เป้ยยังปวดหัวอยู่ อ่อนเพลีย เจ็บคอไม่มีเสียง ปวดกล้ามเนื้อ ปวดตัว

แล้วก็ยังเพลียเพราะฤทธิ์ยา มีอาการแทรกซ้อน มีหนองที่ลําคอ เป็นอาการของไซนัสที่เป้ยเป็นมานานแล้ว ก็มากําเริบ ทุกอย่างที่เขาเป็นๆ อยู่ก็มารุมพร้อมกันหมด ช่วงนี้เป้ยก็หลับๆ ตื่นๆ หลับเพราะฤทธิ์ยา คุณหมอต้องคอยวัดไข้ วัดความดัน มีพยาบาลเช็ดตัวลดไข้ให้แทบทุกชั่วโมง และให้นอนพักผ่อนให้มากๆ ต้องอยู่ที่โรงพยาบาลอีก 2- 3 วัน

ผมเป็นห่วงเป้ยมากตอนนี้ เพราะอาการยังไม่ดีขึ้นเท่าไหร่

จะมีไข้ลดลงบ้าง ต้องอยู่ในความดูแลของหมอต่อไป ส่วนเรื่องงานโชว์ตัวของสัปดาห์นี้ก็ต้องงดไป ส่วนละครก็ต้องไม่ได้ไปถ่ายสัก 2 วัน เพราะคงไม่ไหว ถ้าออกจากโรงพยาบาลผมก็คงต้องบอกให้เป้ยพักผ่อนให้มากๆ เพราะที่ผ่านเป้ยเป็นคนที่ผักผ่อนน้อยมาก พักผ่อนไม่เป็นเวลา จะนอนในรถซะเป็นส่วนใหญ่ ก็อยากให้เป้ยได้พัก แต่เรื่องงานก็คงให้ทํางานของเขาต่อไปครับ

ตัวผมก็เฝ้าไข้เป้ยได้ไม่ตลอด เพราะก็ต้องไป ทํางานเหมือนกัน แต่ถ้าว่างก็จะมาดูแลเขา ซึ่งก็มีน้องของเป้ย พี่เลี้ยง ผู้จัดการ ก็มาช่วยๆ กันเฝ้าด้วย” อาร์กล่าว♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์