หน่อย ใกล้คลอด เคน ประคบประหงมเต็มที่!!

เป็นข่าวให้ได้เห็นหน้าค่าตากันตลอดสำหรับคู่รักคู่นี้

สาวหน่อย บุษกร และ หนุ่มเคน ธีรเดช เพราะก่อนหน้านี้หนุ่มเคนก็ออกมาเรียกเรตติ้งจากละครสวรรค์เบี่ยงไปแล้ว เท่านั้นยังไม่พอสาวหน่อยก็กลัวแฟน ๆ จะลืม เลยลุกขึ้นมาถ่ายแบบให้นิตยสาร Lips ในมาดคุณแม่มือใหม่สุดเซ็กซี่ และแน่นอนเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย ส่วนตอนนี้สาวหน่อยก็ใกล้จะคลอดเต็มทีแล้ว หนุ่มเคนเลยต้องดูแลเป็นพิเศษ!!



หนุ่มเคนยังเล่าถึงอาการของสาวหน่อยตอนนี้ให้ฟังด้วยว่า.....

ตอนนี้สาวหน่อยเห็นอาหารอะไรในโทรทัศน์ก็อยากกินตามไปหมด หนุ่มเคนก็ต้องหามาให้ แหม ๆ พูดให้อิจฉากันอีกแล้ว โดยตอนนี้อายุครรภ์ของสาวหน่อยก็ประมาณ 7 เดือนแล้วท้องแก่ใกล้จะคลอดเต็มที ตอนนี้หนุ่มเคนเลยดูแลเอาใจใส่อย่างดี แต่ตอนนี้หนุ่มเคนก็ยังไม่รู้ว่าลูกเป็นเพศใด เพราะหนุ่มเคนบอกว่าจะไปลุ้นวันคลอดเลยทีเดียว ซึ่งตอนแรกหนุ่มเคนอยากได้ลูกสาว

แต่ตอนนี้หนุ่มเคนบอกว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้!!

เราก็หวังเหมือนกันว่าเมื่อสาวหน่อยคลอดลูกแล้วจะมีผลงานให้เราได้ติดตามกันอีก แต่ดูแล้วไม่รู้เหมือนกันว่าหนุ่มเคนเค้าจะยอมให้สาวหน่อยกลับมาวงการทันทีเลยหรือเปล่า เพราะยังไงดูแล้วหนุ่มเคนก็คงอยากให้สาวหน่อยดูแลลูกเองมากกว่า ก็แหมขนาดยังไม่คลอดออกมาหนุ่มเคนยังประคบประหงมกันซะขนาดนี้ นี้ถ้าลูกคลอดมาเมื่อไหร่คงเห่อร์น่าดูใช่มั้ยจ๊ะ!! ว่าที่คุณพ่อเคน....



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์