ไม่ปลื้มเมย์ ข่าวฉาวถี่

ด้วยความเป็น สาวเซ็กซี่ ที่ไร้ขีดจํากัด ของเธอนี่เอง

ทําให้นักแสดงสาว “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร” มักจะมีข่าวในแง่ลบออกมาอยู่เรื่อยๆ ไม่หยุดหย่อน ถึงแม้จําตัวจะพยายามทําตัวสงบเสงี่ยม แต่ก็ไม่วายจะต้องมีข่าวที่ทําให้เธอต้องเจอกับเสียงวิจารณ์มากมาย เป็นเหตุให้ครอบครัวของแฟนหนุ่ม “ไพรส์-วุฒิศักดิ์ อินทรวุฒิศักดิ์” แสดงออกถึงความไม่พอใจ ที่ว่าที่ลูกสะใภ้มีข่าวในแง่ไม่ดีออกมาโดยตลอด ทําให้นักแสดงสาวจําเป็นต้องพยายามเปลี่ยนภาพของตัวเอง เพื่อไม่ให้มีข่าวจนบางทีถ้าหากต้องเสียความเป็นตัวของตัวเองบ้างก็ต้องยอม

ซึ่งเรื่องนี้นักแสดงสาวนัยน์ตาเฉี่ยวก็ได้เผยกับว่าผู้สื่อข่าวว่า


“ความจริงเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องส่วนตัวของคนรู้จักและสนิทกัน อย่างเรื่องที่มีข่าวออกมาว่าแม่ไพรส์ไม่ปลื้ม ไม่ได้เป็นอย่างนั้นหรอกค่ะ เมย์อ่านข่าวแล้วก็ตลก ข่าวออกมาถึงขนาดที่ว่า ไพรส์จะตั้นหน้าเมย์ไม่ได้เป็นอย่างนั้นหรอกค่ะ เราคบกันให้เกียรติซึ่งกันและกัน ไม่มีการใช้กําลังกันแน่นอน ตอนที่เมย์ไปเป็นแขกรับเชิญให้น้องฟิล์ม ตอนนั้นเขาไปประเทศเยอรมัน เมย์อยากจะบอกว่า ครอบครัวของเมย์กับครอบครัวของเขา จะไม่อ่านข่าวพวกนี้นัก เมย์ก็เข้าใจว่า นักข่าวต้องทําตามหน้าที่ แต่เรื่องบางเรื่องที่เมย์ยังไม่ได้ไปทําอะไรมาแล้วก็มาเขียนอย่างนี้ มีผลต่อเมย์เองมากๆ ถึงเขาจะไม่อ่านข่าว แต่ก็ใช่ว่าเขาจะไม่รับรู้ว่ามีข่าวแบบนี้ออกมา ประเด็นเหล่านี้ก็อาจจะสร้างความแตกร้าวให้กับเมย์และเขามากๆ ทุกอย่างกําลังไปได้ด้วยดี ด้วยตัวของมันเอง แต่จะต้องมีปัญหาก็เพราะสิ่งเหล่านี้



ส่วนใหญ่แล้วเรื่องที่เมย์จะถูกถามจากสื่อก็จะเป็นเรื่องส่วนตัว

ไม่ใช่เรื่องงาน ก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ทําไมต้องถามแต่เรื่องงาน ทั้งๆ ที่เราก็มีงานเยอะแยะ แต่ไม่ค่อยจะสนใจ เรื่องความรักอะไรพวกนี้ อยากรู้กันจัง ทั้งๆ ที่ บางเรื่องก็ไม่มีอะไรเลยครอบครัวของไพรส์เขาไม่ได้ว่าอะไรหรอกค่ะ เขาเข้าใจว่าอยู่ในวงการก็ต้องมีบ้างข่าวแบบนี้ เขาไม่ถามเราด้วยว่าจริงหรือเปล่า เพราะรู้ว่าเราเป็นยังไง ดังนั้นถ้าหากมีข่าวแบบนี้ออกมา เราก็จะเล่าให้เขาฟังว่าเป็นอย่างไร แล้วเขาก็แค่รับฟัง”

ต่อข้อซักถามของผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับข่าวที่ออกมา อาจจะมีผลทําให้นักแสดงสาวต้องเลิกรากับหนุ่มไพรส์ก็ได้เผยว่า

“ไม่กลัวหรอกค่ะ บอกแล้วว่า เขามีวิจารณญาณมากพอ ที่จะแยกแยะได้ว่า ข่าวไหนจริงข่าวไหนไม่จริง แล้วข่าวไหนถูกเขียนขึ้นมาเอง ทั้งคุณแม่และไพรส์เขาก็เข้าใจ และเป็นผู้ใหญ่แล้ว อีกอย่างเขาก็ไม่สนใจเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว ดังนั้นเมย์จึงไม่ต้องกลัวอะไรค่ะ” นางเอกสาวปิดท้าย♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์