สะบั้นรักวี ยันทำใจได้แล้ว นก รับแรงด้วยกันทั้งคู่



"นก" อุษณีย์ วัฒฐานะ เผยสภาพจิตใจหลังเลิกกับ "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ดีขึ้นแล้ว

พ้อเสียดายเวลาที่คบกันมา 3 ปีเหมือนกัน แจงเป็นเพราะต่างฝ่ายต่างมีนิสัยแรงด้วยกันทั้งคู่ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีข่าวครึกโครมตามหน้าหนังสือพิมพ์ว่าคู่รักดาราชื่อดังแห่งวิกหมอชิต "นก" อุษณีย์ กับ "วี" วีรภาพ ประกาศเลิกรากันเป็นที่เรียบร้อย หลังจากคบหาดูใจกันมา 3 ปี งานนี้ฝ่ายหญิงพูดถึงความรู้สึกของความรักที่ไม่สมหวังในครั้งนี้ ว่าตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นมากแล้ว บางครั้งก็มีร้องไห้บ้าง แต่ไม่ถึงขั้นฟูมฟาย ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะจากกันด้วยดี ไม่ได้ทะเลาะกัน และไม่ได้เกี่ยวกับการที่พระเอกหนุ่มมักมีข่าวอี๋อ๋อกับสาวๆ

"มันเหมือนเราเหนื่อยกันทั้งคู่มากกว่าเราเลยมาคุยกันว่าพอดีกว่า" 

เหตุผลหลักๆ ก็เป็นเพราะนิสัยของเรามากกว่า มีบางเรื่องที่ความคิดไม่ตรงกัน ถ้าถามว่าป็นแบบนี้มานานหรือยัง นกว่ามันเป็นธรรมดาของทุกคู่ ที่มีปัญหาแบบนี้ และไม่ใช่ว่าทนไม่ได้ แต่มันเหนื่อยที่จะทนต่อไป จริงๆ การจากกันมันก็คิดถึง เพราะเราผูกพันกันตั้ง 3 ปี ก็เสียใจร้องไห้บ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับแย่มาก" นกกล่าว



ส่วนใครเป็นคนบอกเลิกนั้นสำหรับเรื่องนี้ดาราช่อง 7 บอกว่า ไม่มีใครบอกเลิกก่อนทั้งสิ้น 

เพียงแต่ว่าการจบฉากความรักครั้งนี้ เป็นการคุยกันไม่รู้เรื่องมากกว่า ต่างคนต่างไม่ยอมรับ ต่างคนต่างไม่ฟังกัน  "อีกอย่างเรา ก็มีนิสัยบางส่วนค่อนข้างรุนแรงด้วยกันทั้งคู่ ไม่มีใครยอมใคร เลยทำให้เหนื่อยที่จะคบกันต่อไป นกก็ขี้เกียจที่จะมานั่งเถียงพี่วีแล้ว พี่วีก็เหนื่อยที่จะมาตามง้อ แต่ตอนนี้เราก็ยังติดต่อโทรคุยกัน ปรึกษากันบ้าง เพราะเราไม่ได้โกรธกัน นกเองก็ยังรู้สึกดีกับเขา เหมือนพี่เหมือนเพื่อนน้องกันอยู่ แต่โอกาสที่จะกลับมาเหมือนเดิมนั้น อันนี้ตอบไม่ได้" นกบอก

จากนั้นนก เล่าถึงชีวิตโสดของตัวเองในช่วงนี้ ว่าจริงๆ ชีวิตโสด ก็มีข้อดีข้อเสียแตกต่างกัน 

และถ้าอดีตคนรักเจอใคร หรือว่าตัวเธอเจอใคร ก็สามารถทำได้ แต่ ณ ตอนนี้ดาราสาวยืนยันหนักแน่น ว่ายังไม่ได้เจอใครเลย "แต่ก็เปิดใจตัวเองนะ ไม่เคยปิดอยู่แล้ว แค่ช่วงนี้ยังไม่อยากรีบร้อนอะไร ถ้ามีคนเข้ามาในช่วงนี้ก็ขอคุยเป็นเพื่อนไปก่อนแล้วกัน เพราะเรายังรู้สึกดีกับเขาอยู่ เพียงแต่ที่ผ่านมามันไปกันไม่ได้เท่านั้นเอง จริงๆ ที่ผ่านมาคนจะมองว่า นกลบลายคาสโนวาของเขาได้แล้ว อันนี้บอกได้เลยว่าเขาเลิกเจ้าชู้เเล้ว เพราะการเลิกครั้งนี้เราไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องผู้หญิงคนอื่นแต่อย่างใด" นกกล่าว

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวสอบถามนกต่อว่าหลังประกาศว่าเลิกกับ "วี" วีรภาพแล้วมีคนเข้ามาถามถึงเรื่องรักร้าวครั้งนี้มากหรือไม่ ดาราสาววิกหมอชิตตอบว่ามีบ้าง เพียงแต่ข่าวเพิ่งจะออกไป ตัวเธอก็ยังไม่ได้เจอผู้คนมากมายด้วย ทำให้ไม่ถูกถามเยอะสักเท่าไร


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์