แฟนคลับสุดหวง!! สั่งแอฟห้ามหลุดเซ็กซี่

โด่งดังสุดๆ จากบท "โศรยา" ในละครสุดฮอตแห่งปี "จำเลยรัก" 

และถึงแม้ว่าละครเรื่องที่ว่า ลาจอไปได้พักใหญ่ แต่ชื่อเสียงของเธอคนนี้ "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" นางเอกสาวหน้าหวาน ก็ไม่ได้ห่างหายตามไป กลับถูกกล่าวขวัญกันถึงอย่างไม่ขาดปาก เรียกว่าเธอประสบความสำเร็จจากบท"โศรยา2008" เลยก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่ละครลาจอ เจ้าตัวก็มีแฟนๆ คอยติดตาม ถามถึงผลงานกันอย่างล้นหลาม



ล่าสุดแฟน ๆ ก็ยิ้มกันหน้าบาน เพราะเจ้าตัวกำลังมีผลงานชุดใหม่ เรื่อง"ใจร้าว"

แสดงคู่กับพระเอกสุดฮอตอย่างหนุ่ม"เคน ธีระเดช" เชื่อว่าเรื่องนี้คงเปรี๊ยงปร๊างไม่แพ้ จำเลยรักเป็นแน่ เพราะขนาดวันเปิดกล้องละครยังเรียกเสียงฮืฮาได้ อย่างคับคั่งเพราะนางเอกของเรายอมสลัดเดิมๆที่เคยเห็น เปลี่ยนลุคส์ ไม่ว่าจะเสื้อผ้าหน้าผม ให้คนผู้ชมได้ เห็นภาพใหม่ที่ไม่ติดรูปลักษณ์เดิมของโศรยา ขนาดเพิ่งเปิดกล้องไปไม่ทันไร แฟนๆ ก็ต่างกล่าวถึงกันแล้ว อย่างไม่ขาดปาก

เห็นเจ้าตัวยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองแบบนี้ .. 

อยากรู้จริงๆ เมื่อกันนะ จะได้เห็นสาวแอฟในลุกค์เซ็กซี่.. เซ็กซี่กันบ้าง ซึ่งเจ้าตัวก็หัวเราะร่วนพร้อมตอบว่า "แอฟคิดว่า ไม่น่าจะเข้ากับแอฟได้เลย แอฟรู้ว่าเป็นงาน แต่เราไม่แบบนัน ไม่เลย ทำไปก็ฝืนเปล่าๆค่ะ ถ้ามีติด่อเข้ามาก็คงไม่รับ ไม่ใช่ว่าเกี่ยงงาน คือมันไม่ใช่ตัวแอฟ แอฟห่วงความรู้สึกที่บ้านด้วยเพราะที่บ้านจะไม่เคยมาพูดมาห้าม แต่แอฟก็ควรจะคิดได้ใช่ไหมค่ะ เหมือนว่าที่บ้านรู้อยู่แล้วว่าเราไม่ถ่าย


แฟนคลับ..อาจจะรอดูอยู่ก็ได้นะ??

"แอฟคิดว่าไม่นะ ขนาดบางคนยังเอยปากขอเลยว่าอย่า เหมือนเค้าเห็นภาพเราในแบบนี้ก็พอใจแล้ว เค้าก็บอกนะค่ะว่าเค้าชื่นชมเราที่เราเป็นเรา"

พูดอย่างนี้ก็แสดงว่าคงไม่ได้เห็น แอฟในลุกค์เซ็กซี่แน่หน่ะซิ??

นางเอกสาวตอบแบบไม่คิดเลยว่า "คิดว่าไม่ค่ะ (หัวเราะ) แอ๊ฟคิดว่าทุกวันนี้ก็ดีอยู่แล้ว แอฟพอใจกับสิ่งที่เป็นแล้วค่ะ ขอบคุณที่อยากเห็นผลงานของแอ๊ฟ ที่ติดตาม แต่เรื่องเซ็กซี่คงไม่ไหวค่ะ เพราะมันไม่ใช่แอฟเลย" นางเอกสาวกล่าวอย่างอารมณ์ดี


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์