?จักจั่น?ถูกคาสโนวาตามจีบย้ำชัดไม่มีวันใจอ่อน

จักจั่นถูกคาสโนวาตามจีบย้ำชัดไม่มีวันใจอ่อน

จักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข สาวสวยที่เรียกว่ามีเสน่ห์มากมายทีเดียว หลังจากที่ประกาศชัดว่าเป็นโสดปุ๊บ ก็มีหนุ่มๆ ทั้งในวงการและนอกวงการเข้ามาขายขนมจีบมากมาย และล่าสุดแย้มเล่นละครเรื่อง คนเล็ก หักเหลี่ยมรัก ประคบคู่ชาคริต พระเอกที่ได้ชื่อว่าอ่อนไหวในเรื่องรักสุดๆ จักจั่น มั่นไม่หวั่นข่าวรักโปรโมต ในเรื่องนี้จักจั่นเผยกับผู้สื่อข่าวว่า

กับละครเรื่อง คนเล็ก หักเหลี่ยมรัก เรื่องนี้เรียกได้ว่าพลิกบทบาทเลยทีเดียว แต่ไม่ใช่พลิกไปเล่นร้ายนะ คือคาแรกเตอร์เปลี่ยนไปจากเดิมที่เราเห็นๆ กันอยู่ ก็ต้องทำการบ้านเยอะ อีกอย่างหลายคนบอกว่าเล่นกับพี่ชาคริต ไม่กลัวเป็นข่าวเหรอ มีคนบอกว่าระวังตกหลุมรักเขานะ ซึ่งพี่ชาคริตเอง เขาก็ถามนะว่าเล่นกับเขาเนี่ยระวังจะมีข่าวนะ เพราะว่าไม่ว่าพี่จะเล่นกับใครก็มีข่าวหมดเลย จักจั่นก็เลยตอบพี่เขากลับไปว่า ไม่กลัว พร้อมที่จะเป็นข่าวด้วย

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า มีคนเห็นโบว์กับจักจั่น กลับมากุ๊กกิ๊กกันเหมือนเดิม จักจั่นเผยทันทีว่า ไม่มีค่ะ ไม่มีแน่นอน ที่มีคนเห็นเพราะว่าเราไปเจอกันในงานแค่สองครั้งเท่านั้น เขาก็ไปทีมเขา จักจั่นไปกับทางเอ็กแซ็กท์ เจอกันเราก็คุยกันตามประสาคนรู้จักกันมานานเท่านั้นเอง

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบบ้างหรือเปล่าตั้งแต่เป็นโสด จักจั่นยิ้มแล้วกล่าวทันทีว่า ก็มีบ้างทั้งในวงการนอกวงการ แต่ยังไม่มีใครที่เรียกว่าพิเศษ ยังไม่รีบร้อน ถ้าจะมีรักครั้งใหม่อีกทีคราวนี้ขอชัวร์ เพราะจักจั่นคบใครก็คบนาน ส่วนคนในวงการก็มีโทรฯมาจีบบ้าง แต่ก็ให้เป็นเพื่อนๆกันหมด เพราะว่าจักจั่นไม่ชอบคนเจ้าชู้ แล้วคนนี้เขาได้ชื่อว่าเป็นคาสโนวาเสียด้วย เราก็คุยกันแบบพี่ๆ น้องๆ เพราะว่าเขาโทรฯมาตั้งแต่คบกับโบว์ จนตอนนี้เลยไปแล้วเขาก็ยังโทรฯมา แต่นานๆ โทรฯมาที แต่ก็ให้เขาได้แค่พี่น้องเท่านั้นเองค่ะ .


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์