ภาพ ผีผ้าห่ม แฟนเร้าหัวใจ พิตต้าลุยเคลียร์ ข่าวมั่วเซ็กซ์ติดยา

เจอภาพ “ผีผ้าห่ม” กับแฟนหนุ่ม “อ๊อฟ” ไหนจะ “ผีช็อปปิ้ง” กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ อีก ข่าวแรงๆทั้งนั้น

ช่วงก่อนวีเจสาวสวย พิตต้า ณ พัทลุง ก็เลยเผ่นแน่บหนีหน้านักข่าว แต่คิดแล้วว่าหนียังไงก็ไม่รอด สู้ออกมาพูดดีกว่า “เรื่องรูปไม่มีอะไร ไปกันหลายคน ที่หัวหินค่ะ ภาพ นี้ไม่ได้อยู่กันสองคน ข้างๆมีเพื่อนนอนอยู่” ขาก่ายกันใต้ผ้าห่ม? “ไม่หรอกค่ะ มันไม่ใช่เตียง เป็นโซฟารูปตัวแอล คงไม่สามารถเอาขาไปก่ายเขาได้”

ทำไมภาพถึงหลุดออกมาล่ะ?

“ถ่ายเล่นกับเพื่อน ถ่ายสภาพตอนเช้าอีกวันเป็นยังไง กัน ก็ไม่ทราบเหมือนกันภาพนี้ออกไปได้ยังไง เพื่อนก็ตกใจ เพื่อนคนถ่ายเขาก็เสียใจค่ะเพราะพาดหัวแรง ก็ไม่ได้ไปว่าเพื่อน ต้าก็เอาภาพให้ที่บ้านดู เขาก็รู้ ว่าไม่ได้ไปกันแค่สองคน ต้าก็บอกว่ามันไม่ใช่รูปบนเตียง ไม่ได้หันไปกอดกัน” ตอนเห็นรูป? “ตอนแรกไม่เห็นมีพี่นักข่าวโทร.มาถาม ตอนนั้นต้าอยู่ฮ่องกง”



งั้นภาพควงสงกรานต์ ช็อปปิ้งล่ะ?

“บังเอิญ เจอกันเขาไปซื้อของซุปเปอร์ มีข่าวก็ไม่ได้คุยกันเลย” ข่าวว่าไปเขาใหญ่ด้วย? “ต้าไม่ได้ไปค่ะ” พี่อ๊อฟว่ายังไง? “เขาก็รู้ว่าไม่มีอะไร” ภาพบั่นทอนความรักมั้ย? “ก็อธิบายให้ฟัง ส่วนใหญ่เขาจะรู้ว่าต้าไปทำอะไร แต่ต่อไปก็คงต้องระวังตัวเหมือนกัน” ก่อนหน้านี้หนีนักข่าว? “ไม่ได้ตั้งใจหนีพวกพี่ แต่วันนั้นมีงานต่อจริงๆ แต่พี่วุ้นเส้นออก มาพูดแทน ซึ่งเกรงใจพี่วุ้นเขาจะโดนคนมองพูดแทนเพื่อนอีกแล้ว”

พิตต้ายังมีข่าวมั่วยามั่วเซ็กซ์อีกล่ะ?


“มีคนมาถาม อ่านแล้วยังตกใจ แต่ต้าเป็นคนแอนตี้เรื่องยาเสพติดมาก ไม่เล่นอยู่แล้ว แฟนเข้าใจไม่มีปัญหาอะไร” วุ้นเส้นบอกว่าพิตต้าเครียดมากเรื่องข่าว? “ไม่ได้มีอะไร ภาพเหล่านี้ก็นานแล้ว ตั้งแต่ปีกลายที่แล้ว กับสงกรานต์ก็รู้จักกันมาสักพัก ตามงานนี่แหละ ไม่มีอะไร”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์