แอฟ ไม่หวั่น ข้อหา ดังแล้วเลือกงาน

แม้ละคร จะจบไปนานนมแล้ว แต่กระแสโสรยา ยังไม่สร่างซาหายไป เพราะตอนนี้ไม่ว่าจะไปทางไหนยังมีคนเรียกสาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ว่าโสรยาอยู่เลย งานนี้สาวแอฟบอกว่าทั้งปลื้ม ทั้งดีใจที่มีกระแสตอบรับดีขนาดนี้

ช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้างจ๊ะ มาอัพเดทกันหน่อยเร้ว ?ตอนนี้แอฟมีงานละครเรื่องใหม่ เล่นคู่กับพี่เคน - ธีรเดช ค่ะ เรื่อง ใจร้าว "

" แอฟไม่ได้คิดว่าละครที่เราเล่นต้องประสบความสำเร็จ เพราะละครแต่ละเรื่องก็มีแนวทางของเค้า แอฟยอมรับว่ากลัวพลาด และเป็นอย่างนี้ทุกครั้งที่มีการเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้จัด นักแสดง ทุกคนต่างคาดหวังให้ละครเราเป็นที่ชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นละครฟอร์มเล็กหรือใหญ่ก็ต้องตั้งใจทำเหมือนกันหมด"

แล้วคิดยังไงกับการที่มีคนบอกว่าตอนนี้เราเข้าขั้นซุปเปอร์สตาร์แล้ว ? " แอฟไม่ได้คิดอย่างนั้นเลย แค่รู้สึกว่าผู้ใหญ่ให้โอกาสเราทำงานมากกว่า เรียกว่าโชคดีที่ได้ทำงานหลายอย่าง ทั้งหนัง โฆษณา ซึ่งก็มีคุยๆ ได้อีก 2-3 ตัวค่ะ"

มีข่าวออกมาว่าดังแล้ว เริ่มที่จะเลือกงาน อันนี้จริงหรือเปล่าจ๊ะ ?แอฟมีความสุขในการทำงานค่ะ เพราะฉะนั้นแอฟจึงพยายามไม่รับงานหรือเล่นเรื่องที่ไม่อยากเล่น อย่างงานอีเว้นท์หรืองานถ่ายนิตยสารที่ไม่อยากทำก็จะไม่ทำเลย "

แล้วเรื่องถ่ายชุดว่ายน้ำล่ะ สนใจมั้ย ?แอฟไม่คิดจะถ่ายหรอกค่ะ ให้เงินเท่าไหร่ก็ไม่เอา คือถ้าใส่ว่ายน้ำปกติมันก็โอเคไง แต่ให้ไปถ่ายไปโพสต์วางขายตามแผงหนังสือมันคนละอย่างกันค่ะ "

ได้ฟังหนูแอฟเธอออกมาเคลียร์อย่างนี้แล้ว เป็นอันเข้าใจตรงกันนะจ๊ะ ว่าเงินน่ะ ไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับสาวแอฟล่ะจ้า สมแล้วที่ได้ขึ้นแท่นเป็นตัวอย่างหญิงไทยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์