ษา มั่นใจ ลูกดูดนม(ผ่า)ไม่มีหย่อนไม่มียาน

"ษา" มั่นใจ ลูกดูดนม(ผ่า)ไม่มีหย่อนไม่มียาน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 2 เมษายน 2549 19:55 น.

"วรรณษา ทองวิเศษ" ยืนยันไม่มีปัญหาเลี้ยงลูกด้วยน้ำนมตนเอง มั่นใจไม่มีหย่อนไม่มียาน เผยเจ้าตัวเล็กเป็นสะพานเชื่อมความสัมพันธ์ลูกเขยกับแม่ยายเป็นอย่างดี

ค่อนข้างจะเป็นที่สนใจบวกกับความเป็นห่วงของใครต่อใครหลายคนพอสมควรทีเดียวสำหรับนักแสดง - นางแบบสาว "ษา วรรณษา ทองวิเศษ" หลังคลอดลูกชาย "เซเดย์" ออกมาและเลี้ยงด้วยน้ำนมของตนเองซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าหน้าอกของเจ้าตัวนั้นทำศัลยกรรมมา

อย่างไรก็ตามสำหรับนักแสดงสาวแล้ว เจ้าตัวยืนยันว่าเรื่องหน้าอกของตนเองนั้นไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน ทั้งเรื่องการไหลของน้ำนมและรูปทรง ก่อนจะบอกถึงสาเหตุที่เลี้ยงลูกด้วยนมตัวเองว่าเป็นเพราะได้ปรึกษากับทางแพทย์มาแล้วพบว่าน้ำนมของมารดานั้นอุดมไปด้วยสิ่งที่เป็นประโยชน์สำหรับทารกมากมาย

"ษาให้ลูกทานนมษาเองเพราะอยากจะให้ลูกได้สารอาหารที่มีประโยชน์อีกอย่างหนึ่ง การดื่มนมแม่จะทำให้เค้ามีภูมิต้านทานที่ดี ส่วนเรื่องผลกระทบที่ษาไปทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่โรงพยาบาลนั้นคุณหมอยืนยันตั้งแต่ก่อนทำแล้วว่าไม่มีปัญหาอะไร พอษาให้นมลูกเองก็ปกติดีทุกอย่าง น้ำนมก็ไหลเป็นปกติ น้องเซเดย์ก็ทานเยอะมาก ให้นมลูกด้วยตัวเอง"

"บางคนก็ถามเหมือนกันว่ากลัวเสียทรงไหม สำหรับษาตอบได้เลยค่ะว่าไม่กลัว เพราะว่าษาเป็นคนที่ค่อนข้างจะดูแลตัวเองดีอยู่แล้วเพราะเราทำงานอยู่ตรงนี้ก็ต้องดูแลตัวเองอย่างดีที่สุด ส่วนเรื่องน้ำหนักตอนนี้ลงมา 14 กิโลแล้วค่ะ คิดว่าจะรีบทำน้ำหนักให้ลดปกติให้เร็วที่สุดเพราะว่าพักงานไปนานแล้ว นอนดูละครที่บ้านแล้วคิดถึงตัวเอง คิดว่าอีกสักเดือนพอรูปร่างเข้าที่ดีแล้วก็จะลุยงานต่อค่ะ"

ก่อนหน้านี้ความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่ม "เป้ ไฮร็อก" (สุรัช ทับวัง) ในฐานะลูกเขยกับฝ่ายมารดาของตนเองในฐานะแม่ยายต้องบอกว่าเป็นไปอย่างทุลักทุเล โดยมีข่าวของความไม่พอใจซึ่งกันและกันอยู่เป็นระยะๆ ทว่าภายหลังจากที่น้อง "เซเดย์" คลอดออกมานั้นหลายสิ่งหลายอย่างก็ดีขึ้น

โดยนักแสดงสาวบอกว่าน้อง "เซเดย์" นั้นเปรียบได้กับสะพานเชื่อมความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวให้ดีขึ้นมาก แถมยังเป็นเด็กที่เลี้ยงง่ายอีกต่างหาก

"ตอนนี้น้องเซเดย์แข็งแรงดีค่ะ น่ารักมาก ไม่กวนไม่โยเย เลี้ยงง่ายมากเลยค่ะ พอทานอิ่มก็จะหลับทันที ทานเป็นเวลา เรื่องการเลี้ยงลูก ษาเลี้ยงลูกด้วยตนเองค่ะก็แบ่งเวลากับพี่เป้คนละช่วง ษาจะรับหน้าที่ตอนกลางวัน ส่วนพี่เป้จะดูแลตอนกลางคืน"

"แต่ตอนนี้คุณยายเขาเห่อมากแย่งน้องไปเลี้ยงคนเดียวเลย คุณยายก็หายเหงาไปเยอะ พอมีลูกแล้วทุกอย่างดีขึ้นมาก แม่กับพี่เป้มีเรื่องคุยกันมากขึ้นค่ะ.."


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์