หวิวได้เรื่อง 3 สาว คิวตี้ ถูกหนุ่มโรคจิตป่วนกลางสยามฯ

หวิวได้เรื่อง 3 สาว "คิวตี้" ถูกหนุ่มโรคจิตป่วนกลางสยามฯ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 2 เมษายน 2549 19:54 น.

3 สาววง "คิวตี้" แต่งหวิวจะได้เรื่อง หลังถูกหนุ่มโรคจิตเดินตามที่สยามเซ็นเตอร์ ชี้แจงชีวิตปกติไม่ได้แต่งตัวเซ็กซี่ขนาดนี้แต่ที่ต้องทำเพราะเป็นคอนเซ็ปต์ของการทำงาน พร้อมเตือนเพื่อนหญิงเซ็กซี่ได้แต่ต้องพอประมาณ

เกือบจะโดนดีเข้าซะแล้วสำหรับสามสาวสมาชิกวง "คิวตี้" อย่าง "เอมิ" "เพิร์ล" และ "มิกกี้" จากค่าย "ก้านคอคลับ" ที่กำลังเป็นที่รู้จักด้วยมิวสิกวิดีโอเพลงเปิดตัวอย่าง "ขอเธอได้ไหม" ซึ่งด้วยคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มที่ต้องบังคับให้การแต่งกายออกมาวาบหวิวนั่นเองที่ทำเอาทั้งสามต้องโดนดี ถูกหนุ่มโรคจิตคนหนึ่งเดินตามมาแล้ว

เกี่ยวกับเรื่องนี้สาว "เอมิ" ในฐานะตัวแทนของวงและเป็นผู้ที่เห็นและรู้เรื่องราวต่างๆ ของเหตุการณ์เปิดเผยว่า ...

"วันนั้นเป็นวันวางแผงวันแรกของอัลบั้มพวกเราพอดีค่ะ ก็เลยแวะไปเยี่ยมพี่ๆ ที่คลื่นวิทยุเอาไทม์ที่สยามเซ็นเตอร์ เสร็จจากงานก็เลยข้ามถนนไปซื้อซีดีตัวเอง เอาฤกษ์เอาชัยเสียหน่อย"

"ในขณะที่เดินกันอยู่ 3 คน เอมิก็หันไปเห็นผู้ชายคนหนึ่งกำลังยืนมองทำตาโตใส่เราอยู่ แล้วก็ร้องออกมาเสียงดังว่า ว้าว!! แล้วก็พูดอะไรไม่รู้อยู่คนเดียว เอมิตกใจมากว่าทำไมเค้าถึงแสดงออกมามากขนาดนั้น แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร รีบเดินไปที่ร้ายขายซีดี"

"หันมาดูอีกที เค้าเดินตามเรามาตลอดทางเลย แล้วก็พูดคนเดียวและทำท่าเหมือนกำลังสะกดรอยตามเราอยู่ พอเอมิหันไปเค้าก็ทำท่าว่าไม่ได้ตาม แต่พอเราหันกลับไปเขาก็เดินตามมาอีก เอมิเลยบอกพี่ทีมงานผู้หญิงที่ไปด้วยกันให้ช่วยดูให้ แต่ไม่ได้บอกมิกกี้กับเพิร์สเพราะกลัวว่าสองคนนี้จะตกใจไปด้วย"

"พอถึงร้านขายซีดี พี่เค้าเลยชวนพวกหนูเข้าไปข้างในตรงคนขายแล้วพี่เค้าก็ยืนกันให้อยู่หน้าร้าน ปรากฏว่าเค้าตามมาถึงหน้าร้านเลย แล้วมาทำเป็นเลือกซีดีอยู่ที่แผงหน้า มือเลือกแผ่นซีดี แต่ชะเง้อมองพวกหนูตลอด แล้วก็บ่นคนเดียวอะไรก็ไม่รู้ พวกหนูก็ไม่กล้าออกไป เค้าก็ยืนรออยู่นานมาก จนรอไม่ไหวก็เลยเดินไปและทำท่าแบบอารมณ์เสีย พวกหนูถึงออกมาได้"

นักร้องสาวยังได้ชี้แจงถึงสาเหตุที่พวกตนทั้งสามต้องแต่งตัวด้วยชุดที่ค่อนข้างจะชวนเสียวว่าเป็นเพราะการทำงานตามคอนเซ็ปต์ของอัลบั้ม ก่อนจะฝากเตือนไปถึงเพื่อนหญิงทั้งหลายที่มักจะแต่งตัวค่อนข้างจะวาบหวิวว่า หากต้องการจะแต่งตัวเซ็กซี่ก็ย่อมได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องดูที่ความเหมาะสมของสถานที่และเวลาด้วย

"ปกติเวลาพวกเราแต่งตัวออกจากบ้านก็จะแต่งตัวมิดชิดกว่านี้ค่ะ แต่พอดีวันนั้นออกมาทำงานก็เลยต้องแต่งชุดคอนเซ็ปต์ซึ่งอาจจะวาบหวิวซักหน่อย ก็อยากจะฝากบอกเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ ถึงเรื่องการแต่งตัว คือเซ็กซี่ได้ แต่ก็อยากให้พอประมาณค่ะ ไม่อยากให้เพื่อนๆ ต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้หรือแย่กว่านี้ค่ะ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์