อุบัติเหตุวัยเด็ก ทำเหตุ นุ้ย เป็นซีสต์ที่รากฟัน

เป็นอันต้องเข้าพบแพทย์โดยด่วน สำหรับสาว " นุ้ย - สุจิรา อรุณพิพัฒน์ " ที่ซีสต์เป็นเหตุ แต่ตอนนี้อาการของสาวนุ้ยเธอไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว เมื่อสอบถามไปทางสาวนุ้ย ก็ได้ความเกี่ยวกับอาการป่วยด้วยซีสต์ครั้งนี้ว่าเกิดจากอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดเมื่อตอนที่เป็นเด็ก ที่ตนเองดื่มน้ำอัดลมจากขวด และมีเพื่อนมาชน ทำให้กระแทกแล้วฟันบิ่น แต่ไม่ได้สนใจอะไร พอนานๆเข้า มันเน่าข้างใน ทำให้เป็นซีสต์ที่รากฟัน แต่ตอนนี้ได้ผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว

และอยากเตือนอีกด้วยว่า เพื่อนๆในวงการและก็สาวอ๊อฟฟิต ต้องมีน้ำตาเทียมติดตัวเพราะแสงจากแฟรตหรือจากจอคอมพิวเตอร์ มันกระทบกับเยื่อบุตาเราโดยตรง อาจมีอันตรายตามมา


เมื่อถามถึงว่ามีคนตาดีแอบเห็นว่านายหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ดอดมาเยี่ยม แต่ไม่วายเยี่ยมอย่างเดียว ถึงขั้นมาเฝ้าเช้าเฝ้าเย็นถึงขอบเตียง อันนี้จริงไม่จริงอย่างไร สาวนุ้ยช่วยเคลียร์ด้วยจ้า

" พี่หนุ่มมาเยี่ยมจริง เขามาแป๊บเดียว เพราะนุ้ยเองก็กำลังมึนกับยาสลบอยู่ พี่เขาก็เอาผลไม้มาให้ เขาก็คงพูดว่าให้หายเร็วๆ แค่นั้นเอง เท่าที่จำได้นะ "

" บอกแล้วว่าเราไม่ได้เกลียด แต่เราไม่ได้โทรคุยกันแค่นั้น ส่วนโอกาสจะกลับมาคบกันมีไหม มันเป็นเรื่องอนาคต มันไม่แน่ไม่นอน เราก็ไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้น  "

เอ้า !!! คราวนี้เป็นอันว่าเคลียร์ชัดทุกถ้อยคำแล้วนะ เป็นอันว่าขาเม้าท์ทั้งหลายงดพูดเรื่องนี้กันได้แล้วจ้า สาวยุ้ยขอออร้องงงง



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์