ก้อย ป้อง เป้ ไม่เมา แจงรูปนัวเนียในผับแค่แชะเล่น

" ก้อย " ป้อง " เป้ " กินเหล้าไม่เป็น แจงรูปนัวเนียในผับแค่แชะเล่นๆ ปัด ปล่อยภาพเองหวังโปรโมทหนัง
 
พักหลังๆ มักจะมีภาพสวีทของคู่รักสุดเซอร์ "ก้อย-รัชวิน" และ "เป้ วงเสลอ" ออกมาบ่อย ล่าสุดทั้งมีภาพกอดรัด ฟัดเหวี่ยงกัน ในผับแห่งหนึ่ง ซึ่งฝ่ายชายโดนวิจารณ์ว่าอยู่ในสภาพที่เมาปลิ้น เรื่องนี้จะเป็นยังไง ต้องให้เจ้าตัวเค้าตอบเอง


"จริงๆ แล้วมันเป็นรูปจาก hi5 ของเพื่อน"

พอมีคนเห็นในอินเทอร์เน็ตก็เลยเอามาลง แต่เค้าตัดต่อเอาเพื่อนก้อยออก ซึ่งเราถ่ายกันหลายคน ถ้าไปดูดีๆ จะมีเพื่อนก้อยติดอยู่ กับอีกรูปหนึ่งที่เป้อยู่ข้างหลังก้อย มีเพื่อนก้อยอีก 2 คน ยืนอยู่ข้างหน้า ท่าเดียวกัน ล้อเลียนกัน แต่เค้าก็ตัดรูปเพื่อนก้อยออกไป"

แต่เหมือนเป้เมา??

"ไม่ได้เมาค่ะ เป้ดื่มแอลกอฮอล์ไม่เป็นค่ะ ที่หน้าเค้าแดงๆ เป็นเพราะร้อนในผับเราไปดูให้กำลังใจเพื่อน เล่นคอนเสิร์ตกันค่ะ ด้วยภาพและข่าวที่เขียนลง เลยดูแรงทำให้เสียหาย แต่จริงๆ แล้ว มันไม่อะไรเลย เพราะตอนที่ถ่ายเล่นกันเราก็มีสติกันทั้งคู่ เป็นธรรมดาที่เพื่อนสนิทกันจะใกล้ชิดกันค่ะ ซึ่งเรารู้ว่าอะไรควรทำไม่ควรทำในสถานที่คนเยอะๆ"


ครอบครัวว่าไงบ้าง

"พ่อแม่ไม่ได้อ่านข่าวค่ะ แต่ถ้าเค้าทราบก็คงเตือน บางทีเค้าไม่เข้าใจวงการบันเทิง เห็นข่าวก็อาจจะตกใจได้ค่ะ"

คนมองว่าเราเป็นคนปล่อยภาพเอง เพราะเป็นช่วงโปรโมทหนังด้วย

"จะปล่อยทำไม(หัวเราะ) ก้อยมี hi5 แต่มีคนปลอมประมาณ 3 คน น้อยคนมากจะรู้ว่า hi5 จริงของเราอันไหน แล้วก็ไม่ค่อยได้ไปอัพเดทรูป อีกอย่างก้อยจะเอารูปที่ถ่ายกับเพื่อนไปลงมากกว่ารูปที่ถ่ายกับเป้

ส่วนรูปที่หลุดมาเป็นกล้องเพื่อนค่ะ

แต่ก้อยกับเป้ก็มองว่ามันก็เป็นแค่ข่าวๆ หนึ่งที่เกิดขึ้น แล้วช่วงนี้เรากำลังจะมีหนัง เราเข้าใจธรรมชาติว่านักข่าวอาจจะสร้างประเด็นเพื่ออะไรซักอย่าง แต่อย่างน้อยก็ขอบคุณที่ไม่เขียนโหดร้ายยังเปิดโอกาสให้เราได้ชี้แจงค่ะ" ก้อยกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์