ด่ายับตั๊กคบคนแก่เพราะเงิน (ฉาวในเนต)

โอ๊ย...ทำไมสมองปลาทองกันซะจริง

ทั้งที่ก่อนหน้านี้ออกมาให้ข่าวเองว่าจะลงทุนทำหนังของตัวเอง โดยมีเสี่ยหนุ่มสุดที่เลิฟเป็นนายทุนทุ่มให้ 30 ล้านนน... แต่ไหงตอนนี้สาว “ตั๊ก-บงกช คงมาลัย” ถึงออกมาประกาศลั่น ตัดสัมพันธ์แฟนรุ่นพ่อ พร้อมปิดฉากความรักกับ “เสี่ยโต้ง” ไปเรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้ยังสวมบทนักแสดงต่อหน้านักข่าวอีกครั้ง พลิกลิ้นบอกว่าที่ผ่านมาไม่เคยบอกว่าเสี่ยโต้งเป็นแฟน ที่ต้องเลิกกันนั้นขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว ที่ผ่านมาก็แค่ดูใจกันเท่านั้น ยังไม่ได้เป็นแฟน

ส่วนเรื่องคบกันมานานแค่ไหนหรือว่าเลิกกันยังไง ตรงนี้ไม่ขอบอก

แถมยังย้ำอีกว่าที่ผ่านมากับเสี่ยโต้งไม่ได้มีอะไรกัน ข่าวที่ว่าไปนัวเนียกับเสี่ยคนดังก็เป็นแค่ข่าวจิ๊บจ๊อย เพราะที่ผ่านมาโดนเพ่งเล็งและเจอข่าวด้านลบมาตลอดอยู่แล้ว ใครจะมองว่าถูกเฉดหัวก็ไม่สน ไม่แคร์หรอก คนที่ไม่มีอะไรให้กินไม่แคร์อยู่แล้ว ใครจะว่าจะพูดยังไงก็ช่าง จะแคร์คนที่ให้กินมากกว่า


ส่วนคนมองว่าที่เอาเงินเสี่ยมาทำหนัง อาศัยชื่อเสียงเสี่ยโปรโมท ตรงนี้ก็มองกันไปเหอะไม่สนใจอยู่แล้ว

อ้าว!แล้วเมคกะโปรเจ็คหนัง 30 ล้าน ใครจะเป็นนายทุนคนใหม่ให้ล่ะเนี่ย ว่าแต่ว่างานนี้สงสัยคุณแม่กะคุณลูกคงจะลืมคุยกันก่อนให้สัมภาษณ์เป็นแน่ เพราะด้านคุณแม่พูดไปคนละทางว่า ตั๊กยังไม่เลิกกับเสี่ยโต้ง แต่ว่าต้องปรับความเข้าใจกันก่อน เดี๋ยวจะนัดคุยกันอีกที เนื่องจากตอนนี้เสี่ยไม่ค่อยพอใจที่เป็นข่าวบ่อย เพราะเสี่ยไม่อยากเป็นข่าว โอ๊ย..คุณแม่ที่แสนดีออกตัวขนาดนี้ น้องตั๊กคงต้องฟังๆ ไว้หน่อยนะ หรือนี่จะเป็นแค่อาการเสียด๊าย เสียดายว่าที่ลูกเขยเสี่ยใหญ่กันแน่จ๊ะคุณแม่จ๋า....

แต่ที่แน่ๆ ชาวเน็ตพากันสวดยับทั้งแม่ทั้งลูก ก็ว่ากันไปต่างๆ นานา

บ้างก็ว่าเห็นแก่เงินชัดๆ ถ้าไม่เห็นแก่เงินคงไม่เอาคนแก่มาเป็นแฟนหรอก คุณแม่กับคุณลูกนี่มันยังงัยกันเนี่ย มีเรื่องให้คนอื่นเค้าเม้าส์ปากมันนไม่ได้หยุดได้หย่อน เน่าแล้วเน่าอีก เอาความเน่าไปขายแล้วได้ตังค์ก็ดีอีกแบบ นี่เป็นแค่น้ำจิ้มเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น ยังมีอีกบานตะไท เฮ้อ!เหนื่อยใจซะจริงๆ กับสองแม่ลูกคู่นี้ ที่ช่างขยันเป็นข่าวกันได้เก่งมั่กๆ แล้วเมื่อไหร่จะมีข่าวในด้านที่ดีๆ บ้างก็ไม่รู้เน๊อะ อิอิอิ...


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์