อั้มปัด-ข่าวโผวิก3 สัญญาคา7สี ยากย้าย

นางเอกสาว "อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ ยืนยันเป็นไปไม่ได้ที่จะย้ายสำนักไปเล่นละครช่อง 3

เหตุยังมีสัญญาอยู่กับ 7 สี งงเรื่องน้อยใจแล้วจะชิ่ง ในเรื่องนี้เจ้าตัวเผยว่า "เรื่องที่มีข่าวว่าอั้มน้อยใจจะหนีไปอยู่ช่อง 3 นั้น อันนี้เพิ่งจะรู้ข่าวค่ะ เพราะอั้มเพิ่งกลับจากอเมริกา ไปทำงานและถือโอกาสไปเที่ยวด้วย ไปมา 2 อาทิตย์ กับเรื่องข่าวก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะเราไม่ได้มีความคิดแบบนั้น แล้วอั้มไปน้อยใจใครล่ะ"

"ส่วนเรื่องที่ว่า อั้มว่างงานมานานถึง 6 เดือน ไม่มีละครให้เล่นจนต้องออกไปอยู่ช่องอื่น เรื่องนี้ไม่จริง

เพราะอั้มเป็นคนเลือกเองว่าจะเล่นไม่เล่น และอั้มรับงานก็จะรับทีละเรื่อง ที่ผ่านมาเรารับงานเยอะมาก บางทีทำงาน 7 วันไม่ได้พักเลย มันเหนื่อยก็อยากเพลาๆ งานลงบ้าง จะได้มีเวลาไปไหนมาไหน"


แล้วทางช่อง 3 (ประวิทย์ มาลีนนท์) มีไถ่ถามอยากให้ไปอยู่บ้างมั้ย

อั้มกล่าวว่า "เรื่องถูกไถ่ถามไม่มี และก็คิดว่าเป็นไปไม่ได้ด้วย สัญญากับทางช่อง 7 ก็ยังอยู่อีก 4 ปี กับเรื่องนี้อั้มบอกเลยว่า อยู่ที่ไหนอั้มสบายใจอั้มก็อยู่ อย่างช่อง 7 เราทำงานกันมานาน จนรู้ทุกเรื่องกัน หน้าของอั้มก็เป็นโลโก้ของช่อง 7 อยู่แล้ว อั้มเลือกที่จะอยู่ตรงที่เราทำงานแล้วมีความสุขค่ะ"

กับข่าวเรื่องนี้ผู้ใหญ่ช่อง 7 ("คุณแดง"สุรางค์ เปรมปรีดิ์) เรียกเข้าไปคุยหรือยัง

"เรื่องข่าวแบบนี้คงไม่ถูกผู้ใหญ่เรียกเข้าไปคุยมั้ง เพราะมันคงไม่ได้มีสาระขนาดนั้น" แล้วไปอเมริกาเป็นไงมั่ง อั้มเล่าว่า "ไปที่นิวยอร์กค่ะ ไปทำงาน ไปกับพี่เมย์ (เฟื่องอารมย์) ไปถ่ายแบบคู่กัน แต่ความจริงถ่ายแบบแค่ 2 วันก็เสร็จ ที่เหลือก็เที่ยว เพราะมีเพื่อนอยู่ที่นั่น ไปอยู่เมืองนอกถือว่าได้พักผ่อนจริงๆ เป็นครั้งแรกที่ได้ไปไหนยาวๆ แบบนี้ ไปครั้งนี้ไม่ต้องคิดอะไรมาก ได้ทำอะไรที่ไม่ค่อยมีโอกาสทำในเมืองไทย"



"อย่างเช่น ได้นอนยาวๆ แบบข้ามวันข้ามคืน ตื่นมากิน กินแล้วก็นอน ได้พักผ่อนจริงๆ

ที่นอนยาวขนาดนั้นก็เพราะยังปรับเรื่องเวลาไม่ได้ แต่มันก็คุ้มตรงที่เราได้พัก หลังจากที่ พักแบบเต็มที่แล้วก็ได้เดินเที่ยวช็อปปิ้งกันแบบไม่เร่งรีบ เดินกันแหลกกับพี่เมย์ สิ่งที่ซื้อส่วนใหญ่จะเป็นชุดราตรี ซึ่งจะมีสวยๆ ทั้งนั้น ราคาไม่แพง ถ้าเทียบกับเมืองไทยก็เทียบราคากันไม่ติด แต่ไม่ดีตรงว่าหาขนาดลำบาก เพราะไซซ์เอเชียอย่างพวกเราหายาก อั้มซื้อมา 8 ชุด อย่างอื่นก็ซื้อมาไม่มาก"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์