ลือ! ช่อง7 ลังเงเลือก แคท ชิงดำ อั้ม เล่น ฟ้าจรดทราย

         จากกรณีที่วิกหมอชิตได้สั่งการให้ค่ายละครชื่อดังอย่าง ดาราวิดีโอ เดินหน้าผลิตละครฟอร์มยักษ์เรื่อง "ฟ้าจรดทราย" พร้อมกับฟันธงตัวพระ-นางต้องเป็น วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ประกบกับนางเอกสุดเซ็กซี่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เท่านั้น


          ล่าสุดมีกระแสข่าวลือมาหนาหูว่า ช่อง 7 ได้เกิดอาการลังเลในบทนางเอกของอั้มซะแล้ว เนื่องจากมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กระหน่ำตามกระทู้ในอินเตอร์เน็ตว่า บท "มิเชล" ซึ่งเป็นสาวลูกครึ่งในเรื่อง ไม่เหมาะกับอั้มเลยสักนิด งานนี้เลยมีการมองหานางเอกที่จะเข้ามาเป็นตัวเลือก ชิงดำบทดังกล่าวกับนางเอกสุดเซ็กซี่ ก่อนที่จะมีการฟันธงครั้งสุดท้าย ซึ่งหวยก็ไปออกที่นักร้องสะโพกไหว แคทรียา อิงลิช และขณะนี้ช่อง 7 ก็ได้ส่งบท "มิเชล" ให้นักร้องสาวอ่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


          เพื่อความกระจ่างในเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามความจริงจากปากของแคท ในวันฉายภาพยนตร์เรื่อง "กังฟูแพนด้า" รอบสื่อมวลชน ที่ห้างพารากอน เจ้าตัวออกอาการงงก่อนตอบว่า


          "ไม่มีนะ...ไม่เห็นรู้เรื่องเลย ไม่รู้เขาส่งมาหรือเปล่า แต่แคทยังไม่ได้อ่าน แต่ถ้าเขาส่งมาจริงๆ ก็ดีใจนะ เพราะแคทมองบทนี้มานานแล้วเหมือนกัน แต่ยังไม่มีเวลาที่จะเล่นละครในตอนนั้น แต่ตอนนี้มีเวลาแล้ว และยังไม่มีแพลนทำอัลบั้ม ฉะนั้นเลยมีเวลาที่จะเล่นละครแล้ว ถ้าเขาเสนอบทนี้แคทก็จะรับพิจารณาแน่นอน"


          "แคทอยากเล่น "ฟ้าจรดทราย" เพราะดูเรื่องราวแล้วมันงามดีนะ (หัวเราะ) บทมันดีมาก เรารู้สึกว่าบุคลิกของเราก็น่าจะเข้ากับบุคลิกของนางเอกในเรื่อง ที่จะออกแขกๆ หน่อย บางคนก็บอกว่าเราหน้าแขกๆ เราก็เหรอ...โอเค. (หัวเราะ)"


          ต่อข้อซักถามที่ว่า มีกระแสข่าวเช่นนี้กลัวแฟนคลับ อั้ม-พัชราภา ไม่พอใจ และรวมตัวกันแอนตี้หรือไม่ นักร้องสาวมีสีหน้ากังวลเล็กน้อยก่อนเผยว่า


          "เรื่องการแข่งขันที่เขาคิดกันอย่างนั้น แคทไม่ได้สนใจตรงนั้นเลย ถ้าน้องอั้มได้ก็ถือว่าโอเค. แสดงว่าเขาก็มีฝีมือ แล้วแคทก็ไม่มายด์เลย แคทแฟร์ๆ อยู่แล้ว ตัวเองยังไงก็ได้ ถ้าเผื่อแคทได้ก็ดีใจ ก็รู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้เล่นละครที่เป็นฟอร์มใหญ่ เราก็ยินดีอยู่แล้ว"


          ไหนๆ ก็มีโอกาสเจอนักร้องสาวแล้ว ผู้สื่อข่าวเลยถามต่อถึงการหมดสัญญากับต้นสังกัดแกรมมี่ฯ แคทเปิดใจบอกว่า ตอนนี้อยู่กันด้วยสัญญาใจ และมีอิสระในการรับงานมากขึ้น โต้อัลบั้มชุดก่อนแป๊ก เป็นเหตุทำให้ไม่คิดต่อสัญญา


          "ตอนนี้แคทก็ยังทำงานกับแกรมมี่ฯ อยู่ เขาจะมีโปรเจ็คทำอัลบั้มรวมศิลปินหลายคน คือถ้าเขายังมีงานให้แคทก็ยังทำงานกับเขาอยู่ แต่ถ้ามีงานเข้ามาทางแคทเอง แคทก็รับได้ มีอิสระในการรับงานมากขึ้น คือสัญญาเป็นกระดาษหมดไปแล้ว แต่เราอยู่ด้วยสัญญาใจมากกว่า"


          "เรื่องอัลบั้มแป๊กทำให้ไม่ต่อสัญญา ไม่จริง...ไม่เกี่ยวเลย แคทมีความรู้สึกว่าเศรษฐกิจแย่ และมีเทปผีซีดีเถื่อนเยอะ ซึ่งเราก็เข้าใจตรงนั้น เข้าใจทุกฝ่ายเลย คนอาจจะเครียดเลยไม่อยากฟังเพลง (หัวเราะ) แคทก็รู้สึกแย่ในการที่จะทำเพลงต่อไป เพราะเราก็เต็มที่ที่สุดแล้ว แต่เราก็เข้าใจสถานการณ์ตอนนี้ เลยไม่โทษใคร ตอนนี้แคทยังไม่มีแพลนที่จะทำอัลบั้มเต็มเลยค่ะ"

ที่มา http://gossipstar.mthai.com/view_topic.php?catid=2&newsid=13549


แคท - อั้ม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์