รอบปฐมทัศน์ สู่ฝันอันยิ่งใหญ่




เปิดตัวกันไปแล้วสำหรับละครเวที สู่ฝันอันยิ่งใหญ่ จากฝีมือกำกับการแสดงของยุทธนามุกดาสนิท ซึ่งมีบุคคลหลากหลายอาชีพร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

เรื่องย่อ ‘สู่ฝันอันยิ่งใหญ่’


มิเกล เด เซร์บานเตส (Miguel de Cerventes) ถูกนำมา ขังคุกใต้ดิน พร้อมคนรับใช้ เพื่อรอขึ้นศาลศาสนา บรรดานักโทษ ในคุกตั้งตนเป็นศาลเตี้ย ขอไต่สวนความผิด ของเขา เซร์บานเตส จึงขอสู้คดีด้วยการนำเสนอละครของเขา ที่เป็น เรื่องราวของ ดอน กีโฮเต้ (Don Quixote) อัศวิน แห่งลามันชา ผู้เดินทางผจญภัยไป เพื่อปราบอธรรม พร้อมผู้ติดตาม ชื่อ ซานโช (Sancho) ระหว่างทาง ดอน กีโฮเต้ ได้พบกับ หญิง โรงเตี๊ยม ชื่อ อัลดอนซ่า (Aldonza) ที่เขาเห็นว่า
 
เธอคือ ดัลซิเนีย สตรีสูงศักดิ์ ผู้ที่เขาขออุทิศ ชัยชนะแห่งการต่อสู้ให้ ท่ามกลางเสียงหัวเราะเยาะของทุกคน ว่าเขาเป็นแค่คนบ้า ดอน กีโฮเต้ พิสูจน์ความมุ่งมั่น ของเขาด้วยการต่อสู้กับศัตรู ผู้เลวร้ายครั้งแล้วครั้งเล่า จน อัลดอนซ่า ยอมเชื่อว่า เธอคือ ดัลซิเนีย และพร้อมร่วม เดินทางไปในโลกแห่งความฝัน อันยิ่งใหญ่ของ ดอน กีโฮเต้ แต่ด้วยความเป็นจริง อันโหดร้าย เธอกลับถูกกระทำชำเราจาก พวกคน ต้อนพ่อจนสิ้นหวัง ในความดีและฃีวิต แต่ด้วยแรง ศรัทธาที่ไม่เสื่อคลายของ ซานโช ผู้อยู่เคียงข้าง ดอน กีโฮเต้ จนวันที่เขากำลังจะสิ้นลม อัลดอนซ่า ก็ตัดสินใจอีกครั้ง ที่จะ สานต่อความฝัน และมุ่งมั่นของ ดอน กีโฮเต้ อัศวินแห่ง ลามันช่าผู้นี้

แสดงทั้งหมด : 13 รอบการแสดง
ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 13 ถึงวันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน 2551























เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์