แป้ง ทิ้ง พี่ภูริ งานมาก่อน

รักแล้วทำเป็นทิ้งขว้าง


พอรักแล้วทำเป็นทิ้งขว้าง จนพระเอกหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ อดรนทนไม่ไหวออกมาบ่นกับนักข่าว ล่าสุดเจอ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ก็เลยขอคำตอบซักกะหน่อยว่าทำมั้ยไปทำหวานใจยังงั้น ก็แป้งทำงานเกือบ 7 วัน แต่ก็ยังมีวันให้พี่ริบ้างล่ะ เห็น พี่ริ เค้าบ่นน้อยใจ แหม แป้งงานเต็มเหยียด ยังมีเรียนอีก ต้องอ่านหนังสือสอบด้วย ก็หงุดหงิดนะ ส่วนพี่ริน่ะละครปิดกล้องแล้ว เขาก็เลยว่าง แต่เค้าคงเข้าใจ กับตอนนี้เจอกันก็น้อยลง แต่ว่างเมื่อไหร่ค่อยเจอกัน ก็ไม่ใช่ ประเด็นสำคัญ จะให้มาหยุดรับงานเพื่อมาอยู่ด้วยกันมันก็คงไม่ใช่นะคะ

พูดยังงี้แสดงว่าไม่ได้คิดถึงแฟนเลยสิ (ครอบครัวร้าวฉานคืองานของเรา ฮ่าๆ)

ถ้าแป้งทำงานอยู่กับงานก็โอเค แต่ถ้าไม่ได้ทำก็อยู่กับพี่ริ ตอนที่เขางานเยอะแป้งก็งอนเหมือนกัน พอแป้งงานเยอะเขาก็งอน ผลัดกันงอน นิสัยเหมือนกันไง เห็นว่าถ้าอีกฝ่ายเล่น







ฉากเลิฟซีนจะมีงอนด้วย?


ไม่ได้ งอน แต่ไม่ดูเลยล่ะ (หัวเราะ) เวลาใครงอนก็ผลัดกันง้อหรือไม่ก็เงียบๆไป เดี๋ยวก็มาคุยกันใหม่เอง แล้วดูแลความรักกันยังไงเวลามีปัญหา มีอะไรก็พูดกันตรงๆ โอ๊ย ถามเรื่องงานดีกว่าค่ะ (ทำท่าเขิน)

ช่วงนี้ยังมีทะเลาะกันอยู่มั้ย?

ทะเลาะกันแต่ไหนแต่ไรแล้วจนเป็นเรื่องปกติ เมื่อก่อนมีง้อ เดี๋ยวนี้บางทีทะเลาะกันบ่อยจนลืมว่ากำลังงอนกันอยู่ นึกว่าง้อกันไปแล้ว (หัวเราะ)

เนี่ยมีภาพปาปาราซซี่สวีตของ แป้ง กะ ภูริ กำลังป้อนไอติมกันกะหนุงกะหนิงด้วยนะ

ไม่รู้สิ คู่อื่นก็คงทำกันมั้ง โดนแซวเหมือนกัน จริงๆแล้วทุกคู่เขาก็สวีตกัน ไม่มีคู่ไหนไม่สวีตหรอก เรื่องสวีตถือว่าเป็นเรื่องปกติของคนคู่กันล่ะค่ะ

ระมัด ระวังตัวมั้ยเวลาไปไหนด้วยกัน

ตอนนี้ไม่ได้ระวัง เพราะไม่ได้ไปไหนด้วยกัน (หัวเราะ) และเขาก็ถ่ายคู่เราได้ตามงานปกติ ก็เลยไปหาคู่อื่นแล้วมั้ง

กลัวภาพออกมาไม่สวยมั้ย?

ไม่ค่ะ แป้งเป็นคนสบายๆ ไม่ จำเป็นต้องสวย 24 ชั่วโมง เดินห้างใส่ขาสั้น เสื้อยืด เพราะเวลาทำงานเราแต่งหน้าเยอะ พอธรรมดาเราไม่ค่อยสนใจอะไรเท่าไหร่.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์