การ์ตูน หนีบวช!! ย้ำไม่ได้ช้ำรัก

หายหน้าหายตาจากวงการละครไปพักใหญ่

สำหรับสาว''การ์ตูน'' อินทิรา เกตุวรสุนทร  ที่ตอนนี้หันไปนุ่งขาวห่มขาวเข้าวัดรักษาศีล จนทำให้ใครต่อใครลือกันว่าเป็นเพราะสาวการ์ตูนอกหักรักคุดหรือเปล่า เลยต้องพึงธรรมะรักษาใจ งานนี้สาวการ์ตูนเลยต้องออกมาแก้ข่าวว่าข่าวที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริงเลยเพราะเธอก็ไม่ได้มีฟงมีแฟนจะอกหักรักคุดได้ยังไง


ผู้สื่อข่าวเลยสอบถามถึงการเข้าวัดรักษาศีลของเธอว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง!?

สาวการ์ตูนบอกว่า การ์ตูนทำแบบนี้มาหลายเดือนแล้ว พร้อมกับการทานมังสวิรัติด้วย เป็นเพราะเมื่อเราเข้าวัดฟังธรรมแล้วทำให้เราคิดได้ว่าสัตว์ทุกชนิดมีชีวิตเหมือนเราก็ไม่อยากไปเบียดเบียนเค้า แล้วเราก็ได้บุญด้วย โดยการเข้าวัดของสาวการ์ตูนนั้น เธอบอกว่าเธอเข้าวัดฟังธรรมแบบนี้มานานหลายเดือนแล้วมาอาทิตย์ละวัน ซึงหลายคนอาจจะมองว่าไกลตัวแต่จริง ๆ แล้วสาวการ์ตุนเธอก็สวดมนต์ไหว้พระมากตั้งแต่เด็ก ๆ........

ส่วนผลงานของสาวการ์ตูนตอนนี้ก็มีโปรเจ๊คหนังสองเรื่อง

ส่วนรายละเอียดนั้นยังเปิดเผยไม่ได้ สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของเธอก็รอติดตามผลงานของเธอได้นะจ๊ะ.....และคำถามสุดท้ายเกี่ยวกับข่าวของเธอและสาวเชียร์ที่มีข่าวออกมาบ่อย ๆ ว่าเธอสองคนคบหากันเกินเพื่อน!? เรื่องนี้สาวการ์ตูนเลยเน้นย้ำมาว่า เป็นเพื่อนกันแน่นอน อาจจะเป็นเพราะด้วยบุคลิกของเชียร์เลยทำให้มีข่าวแนวนี้ออกมาแต่จริง ๆ แล้วไม่มีอะไรเลย!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์