มิงค์ ฉุน ณัฏฐ์ พูดได้ไง

มิงค์อยู่ในวงการบันเทิงมานาน เจอข่าวที่รุนแรงกว่านี้ก็เคยเจอมาแล้ว

เป็นเพราะคําพูดเสียดแทงใจของ “ภูมิ-ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ในงานเปิดตัวผับ CELEBRITY BANGKOK เมื่อเร็วๆ นี้ ที่ฝากไปถึง “มิงค์ - ฐรินดา กรรณสูต” ว่า “ถ้าผมรู้ว่าเขามา ผมก็จะไม่มางานนี้ครับ” น่าจะสร้างความสะเทือนใจเล็กๆ ให้กับ “มิงค์-ฐรินดา กรรณสูต” ผู้ที่เคยเป็น “คนพิเศษ” ที่ใกล้ชิดสนิทสนมกับ “ภูมิ” มาก่อน

เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้สอบถามเรื่องนี้ไปยัง “มิงค์-ฐรินดา” ได้ความว่า


“กับคําพูดที่ภูมิ ให้สัมภาษณ์  มิงค์เองก็ยังไม่ได้อ่านค่ะ"

แต่ก็มีเพื่อนๆ โทร.มาเล่าให้ฟังเหมือนกันว่า ภูมิเขาได้ให้สัมภาษณ์ไปแบบนั้น จริงๆ แล้วกับตรงนี้ มิงค์ว่ามันก็ไม่น่ามีอะไร เพราะเราก็อยู่ในวงการเดียวกัน และเป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว  และเราก็ไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน เขาก็ไม่น่าจะพูดแบบนี้ มิงค์ว่าอาจจะเป็นการตีความผิดกันหรือเปล่า”

“มิงค์” ได้แสดงความคิดเห็นต่ออีกว่า “ภูมิ” นั้นได้อยู่ในวงการบันเทิงมาได้ระยะหนึ่งแล้ว น่าจะรู้จักใช้คําพูดเวลาให้สัมภาษณ์ต่อสื่อ และรู้จักการวางตัวในสังคมได้เป็นอย่างดี  “เพราะถ้าจะให้มิงค์ไปบอกหรือสอนก็คงจะไม่ได้ เพราะเขาก็โตเป็นผู้ใหญ่พอที่จะคิดอะไรเป็นแล้วค่ะ



เป็นที่สังเกตได้ว่าในงานวันเปิดผับ “Celerity Bangkok” ที่ “มิงค์” กับ “ภูมิ” ดูห่างเหินกันไม่สนิทสนมกันเหมือนเมื่อก่อน อีกทั้งยังไม่ยอมถ่ายรูปคู่กันด้วย

“เรื่องนี้มิงค์ก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ภูมิเขาคงจะระวังตัวมากขึ้นด้วย กลัวว่าพี่ๆ นักข่าวจะเขียนข่าวมิงค์กับเขาอีก  ซึ่งตัวมิงค์เองก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เราก็ยังทักทายกันตามปกติ อีกอย่างมิงค์เป็นคนไม่เดินเข้าไปหาใครก่อนอยู่แล้ว ถ้าเขาอยากจะเข้ามาคุยมาถ่ายรูปเขาก็น่าจะเดินเข้ามาเอง เพราะมิงค์ก็ต้องป้องกันตัวเองด้วย กลัวว่าเราจะตกเป็นข่าวเกาะเขาดังอีกค่ะ”...“มิงค์” กล่าวเสียงเรียบก่อนที่จะบอกว่า

“มิงค์อยู่ในวงการบันเทิงมานาน เจอข่าวที่รุนแรงกว่านี้ก็เคยเจอมาแล้ว พอมาถึงข่าวนี้เลยทําให้มิงค์ไม่รู้สึกอะไร และไม่ได้รู้สึกน้อยใจอะไรด้วย เพียงแค่คิดว่าเรื่องแบบนี้มันอยู่ที่สปิริตของแต่ละคน ไหนๆ เราก็เป็นพี่น้องอยู่ร่วมวงการเดียวกัน ในเมื่อลูกค้าเชิญเราไปร่วมงาน เราก็น่าจะทํางานด้วยกันได้

ถามถึงเรื่องของความสัมพันธ์กับ “ภูมิ” นั้น “มิงค์” บอกว่ายังเหมือนเดิม

“ความสัมพันธ์กับภูมิตอนนี้ มิงค์ยังรู้สึกเหมือนเดิม ยังติดว่าเขาเป็นน้องที่น่ารักคนหนึ่ง ล่าสุดที่คุยกันงานเปิดผับ เราก็ได้คุยกันเล็กน้อย แต่หลังจากนั้นก็ยังไม่ได้โทร.หาหรือคุยกันอีกเลย เพราะเราก็ไม่ได้มีอะไรที่จะต้องเคลียร์กัน มิงค์ว่าปล่อยให้มันเป็นแบบนี้ดีกว่า ถ้าเกิดเขาสบายใจที่จะทําแบบนั้น แต่ยังไงเสีย มิงค์ก็ยืนยันว่ามิงค์ยังคงร่วมงานกับเขาได้อยู่ เพราะเราไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน แต่ภูมิเขาจะอยากร่วมงานกับมิงค์ไหม อันนี้ต้องไปถามภูมิเอาเองค่ะ”

เป็นคําพูดทิ้งท้ายไว้เป็น “ปริศนา” ที่ยากเกินจะคาดเดา

แม้ “มิงค์-ฐรินดา” บอกว่าระหว่างเธอกับ “ภูมิ” นั้น “ยังคงเหมือนเดิม” แต่มันไม่เหมือนเดิมแน่ๆ เพราะ “ภูมิ” ได้เปิดใจที่จะคบหากับสาว“วุ้นเส้น- วิริฒิพา ภักดีประสงค์” อย่างเปิดเผยแล้ว

จึงอาจกล่าวได้ว่าสายสัมพันธ์ระหว่าง “ภูมิ” กับ “มิงค์-ฐรินดา” เวลานี้นั้น เปรียบเหมือนมี “กําแพงที่หนาทึบ” กั้นกลางไว้อยู่ และยากที่จะทลายลงได้



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์