นิวสยอง!ดูไว้จุ๋ยมาดนางร้าย

วีนแตก!กิ๊กแย่งแฟน กลางลานจอด


เห็นสวยหวานอย่างนี้ ถึงบทจะร้ายขึ้นมาก็ไม่มีใครฉุดรั้งเธออยู่ สำหรับสาวตาคม จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ที่คราวนี้ขอมีส่วนร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดงในมิวสิกซีรี่ส์ “เบอร์นี้ไม่มีคนของเธอ” ของ ปาน-ธนพร แวกประยูร จากอัลบั้มชุดล่าสุด “ผู้หญิงยิ่งกว่าละคร” วันนี้ตามไปเก็บภาพเบื้องหลังสนุกมาฝากกันเช่นเคย เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนใคร 



ฉากสำคัญนี้ทีมงานยกกองมาปักหลักที่ลานจอดรถด้านหลัง เอสพลานาร์ด รัชดา

โดยเป็นฉากที่ จุ๋ย เห็นว่าคนรักของตัวเองนัดพบกับผู้หญิงคนหนึ่ง ทำให้ จุ๋ย แน่ใจว่าผู้หญิงคนนี้ต้องการแย่งคนรักของเธอไปแน่ๆ จึงสะกดรอยตามผู้หญิงคนนี้ไปที่ลานจอดรถ เพื่อจะมาแก้แค้นและแสดงตัวให้ผู้หญิงคนนี้ได้รู้ว่า ตัวเองคือคนรักที่แท้จริง เฝ้าดูกองถ่ายฉากนี้เห็น จุ๋ย ขอซ้อมฉากที่ต้องลงมือกับผู้หญิงอีกคนอยู่หลายรอบ เพื่อจะได้ภาพออกมาสมจริงที่สุด เพราะเจ้าตัวบอกว่า ยังไม่เคยแสดงบทแบบนี้มาก่อนเลย

แต่พอถึงเวลาที่ต้องถ่ายจริงทั้ง จุ๋ย และนักแสดงผู้หญิงอีกคนฉะกันอย่างดุเดือด

ถูกใจผู้กำกับ กู่-เอกสิทธิ์ และทีมงานที่คอยลุ้นอยู่ห่างๆ หลังถ่ายทำเสร็จ สาวจุ๋ย เปิดใจว่า “โอ้โห...บอกได้เลยว่าเหนื่อยมาก ตั้งแต่ทำงานในวงการนี้มา จุ๋ยยังไม่เคยแสดงอะไรที่ดุเดือดแบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ(ยิ้ม) แต่ก็ดีนะคะ เพราะเราเองจะได้ใช้ความสามารถด้านการแสดงในอีกบทบาทหนึ่งให้คนดูได้เห็น แสดงบทร้ายๆแบบนี้ที่จริงก็สนุกดีนะคะ มันได้ปลดปล่อยดี(ยิ้ม)”  ติดตามชมมิวสิกซีรี่ส์ที่รับประกันความสะใจเพลง “เบอร์นี้ไม่มีคนของเธอ” ของ สาวปาน พร้อมกันครั้งแรกวันที่ 18 มิ.ย.นี้จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์