ษาชีวิตเป๋ ถูกผัวเก่าด่าแสบ-หันพึ่งคนทรง

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ม่ายลูกหนึ่ง “วรรณษา ทองวิเศษ"

เพิ่งจะเปิดศึกรอบ 2 กับอดีตสามี “เป้ ไฮร็อค” เมื่อออกมาเปิดเผยว่าถูกเบี้ยวเงินค่าเลี้ยงดูลูกชาย “น้องเซย์เดย์ - ด.ช.วาคิม วงศ์ทอง” มาตลอด ทั้งที่เคยตกลงกันไว้เดือนละ 5,000 บาท พร้อมทั้งประกาศว่าจากนี้ไปไม่ต้องการให้ “เป้-ไฮร็อค” มายุ่งเกี่ยวกับตนเองและครอบครัวอีกต่อไป

วันรุ่งขึ้นอดีตสามีก็ออกมาตอบโต้ทันทีด้วยถ้อยคําหยาบ โดยระบุว่าข่าวทั้งหมดไม่เป็นความจริง และประณามผ่านสื่อว่าภายใน 1 ปีที่ผ่านมาแม่ของลูกมีสามีใหม่ถึง 3 คน ดังนั้นจึงไม่ใช่ตัวอย่างที่ดีสําหรับลูก ด้าน “วรรณษา” เมื่อทราบข่าวว่าอดีตสามีได้ออกมากล่าวเช่นนี้ ก็ถึงกับเครียดจัดและร้องไห้โฮผ่านสื่อ



ล่าสุดเคราะห์ซ้ำกรรมซัดอีกระลอก เมื่อนักแสดงและนางแบบชื่อดังออกมาเปิดเผยผ่านรายการ 5432 โชว์ สมาย แลนด์ ของบริษัท ซัคเซส เอ็นเตอเทนเม้นท์ ว่า

ถูกตุ๋นจากพวกมิจฉาชีพจนสูญเงินไปหลักแสน “เรื่องมันเกิดจากมีคนรู้จักกันพาร่างทรงคนหนึ่งมาที่บ้านค่ะ เพราะที่บ้านของษาจะเชื่อเรื่องนี้อยู่แล้ว ร่างทรงบอกว่าฮวงจุ้ยที่บ้าน ของษาไม่ดี ต้องเปลี่ยนโน่น ย้ายนี่ ไม่อย่างนั้นจะมีเคราะห์ ถูกทักอย่างนี้ษาคิดว่าไม่เชื่อก็ไม่ควรลบหลู่ ก็เลยทําตามที่ร่างทรงคนนั้นบอกค่ะ

จากนั้นก็มีคนใกล้ตัวมาทักว่าน่าจะมีอะไรไม่ชอบมาพากลนะ ร่างทรงคนนี้มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ มีวันหนึ่งร่างทรงมาที่บ้าน ษาเลยลองหลบไปอยู่ที่ชั้น 2 ของบ้าน แล้วให้คนออกมาบอกว่าไม่อยู่ ไม่กลับบ้าน  2-3 วัน แล้วแกล้งถามร่างทรงว่ารู้เปล่าว่าษาไปไหน ร่างทรงบอกว่าษาไปต่างจังหวัด พอเจออย่างนี้เลยรู้ตัวว่าถูกหลอก ที่ผ่านมาเค้าตุ๋นเรามาตลอด

ยอมจ่ายเงินให้เค้าไปเป็นแสน เพราะเชื่อว่าถ้าในบ้านที่อยู่เปลี่ยนโน่น เปลี่ยนนี่

หรือหาของตามที่เค้าบอกมาตั้งไว้ตามมุมต่างๆ แล้วจะดีขึ้น ชีวิตจะรุ่งเรืองขึ้น รวมไปถึงเอาเงินให้เขาไปทําบุญสะเดาะเคราะห์เป็นหมื่น เพราะเค้าบอกว่าจะช่วยเรา พี่ปู (ปริศนา กล่ำพินิจ) เค้าจะสนิทกับษา เพราะเป็นเพื่อนคุณแม่ ก็เลยถูกหลอกไปด้วย แต่ยังโดนไม่เยอะเท่าษา แค่ถูกตุ๋นเสียเงินไปหลักหมื่น ทุกวันนี้ยังเจ็บใจไม่หาย

“ษาอยากเตือนทุกคนว่า ถ้าหากมีความเชื่ออะไรซักอย่าง ไม่ได้จะบอกว่าให้ลบหลู่ แต่อยากให้ดูดีๆ ก่อน ไม่อย่างนั้นจะตกเป็นเหยื่อ  เหมือนอย่างษา เพราะคนพวกนี้จะฉวยโอกาสตอนที่เราไม่มีที่พึ่งทางใจหรือไม่มีที่พึ่ง เลยมองหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์หวังว่าจะช่วยเหลือเราได้” ม่ายสาวกล่าวปิดท้าย♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์