หม้ายป้ายแดง!!

พักนี้ คู่รักดาราออกมาประกาศรักร้าว..กันมาเป็นระยะ

ไม่รู้ว่าเนื่องด้วยเงื่อนไขของเวลา หรือนิสัยที่แตกต่างกันกันก็ไม่ทราบ แต่ที่เราได้ยินกันอยู่เสมอๆ คงไม่พ้น เหตุผลที่ว่า "ทัศนะคติไม่ตรงกัน" ทั้งที่บางคู่แต่งงานจนมีทายาทมาเป็นโซ่ทองคลองใจ ไว้เพื่อเยี่ยวยาความรักเมื่อถึงทางตัน แต่ดูแล้วหลายคู่ออกมาประกาศหย่าร้าง..เหลือไว้เพียงสถานะภาพของเพื่อนที่ดี และหน้าที่ของพ่อกับแม่เท่านี้ ดู..ดูแล้วพักนี้ดาราสาวสวย ก็รับตำแหน่ง "หม้ายป้ายแดง" เป็นครองกันไม่ใช่น้อย



เริ่มกันจากสาวคนแรก กำลังเป็นประเด็นร้อน สำหรับอดีตดารานักร้อง ชื่อดังขวัญใจวุยรุ่น "นุก-สุทธิดา ธรรมโรจน์พินิจ"

หลังจากหันหลังให้กับวงการเข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อ 5 ปีก่อน กับ (อดีต)สามี ป้อ-บุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ ลูกชายปอประตูน้ำ จนกระทั้งมีพยานรัก ลูกชายสุดเลิฟถึง 2 คน  น้องปิ๊ปโป้-ด.ช.ฐปนต ธรรมโรจน์พินิจ และ น้องปาแปง-ด.ช.อินทัช ธรรมโรจน์พินิจ ดูเหมือนว่าความรักของทั้งคู่จะเดินทางอย่างเรียบง่าย ไม่หวือหวา

จนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาสาวนุกออกมาเปิดใจอย่างหมดเปลือกว่าตอนนี้แยกกันอยู่กับสามีตั้งแต่ต้นปีมาแล้ว

เนื่องด้วยสาเหตุหลายประการ ทั้งเรื่องความรับผิดชอบต่อครอบครัวที่ฝ่ายชายมี ซึ่งเธอก็ปัดถึงสาเหตุ "มือที่สาม" อาจจะเจอมาบ้างแต่เธอคิดว่าเป็นเรื่องเล็กน้อยในชีวิต ซึ่งเธอไม่ได้เก็บมาใส่ใจ แต่เป็นเพราะเหตุประการอื่นซึ่งฝ่ายชายน่าจะรู้ดี พร้อมกับออกปากว่าอยากได้ "ชีวิต"แบบเดิมๆ คืน และกำลังเจรจาเรื่องการหย่าร้างในวันข้างหน้า ดูท่าแล้วฝ่ายสามีคงจะไม่ยอมง่ายๆ อีกทั้งกำลังง้อขอคืนดีอยู่ แต่ดูแล้วสาวนุ๊กคงจะคิดหนักใช่เล่น จะว่าไปแล้วหลังจากที่คบหาดูใจกันเพียง 2 ปี ทั้งคู่ก็แต่งงาน และดำเนินชีวิตคู่กับได้ 5 ปี หลังมีข่าว"เตียงหัก" ก็มีบรรดาขาเมาส์ เมาส์กันสนั่น ว่าความรักของสาวนุ๊กคงได้ถึงทางตันกันคราวนี้ ..นี่แหละ


ตามมาติด..ติดที่คุณแม่ยังสาวคนนี้ “โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์”

ตกเป็นข่าวฮือฮาทันทีเมื่อครั้งอดีตสามี “ฟลุค เกริกพล”ออกมาประกาศว่าแยกบ้านกันอยู่ถึง 2 ปีแต่ยังคงสภาพสามีภรรยาเอาไว้ เล่นเอาบรรดาแฟน..แฟนถึงกับแตกตื่นเพราะก่อนหน้านี้ ทั้งคู่แบ่งรับแบ่งสู้ว่าเข้าใจและกันเป็นอย่างดี แม้ว่าหนุ่มฟลุคจะมีข่าวควงสาวน้อย สาวใหญ่ไปไหนต่อไหน ทั้งที่มีข่าว"มือที่สาม" มาพัวพันอยู่ตลอด จนแล้วจนเล่าฮือฮาอีกครั้งเมื่อหนุ่มฟลุคออกมาประกาศคบหาดูใจกับสาวผิวหยวก "แป้ง อรจิรา แหลมวิไล"ในฐานะคนรู้ใจ!!

เล่นเอางานนั้นโดนกระแสสาปส่งไปไม่น้อย ยิ่งเป็นที่รู้กันว่าทั้งสาวโบ กับ หนุ่ม ฟลุค ยังไม่หย่าขาดกันในฐานะสามีภรรยา

หลังจากนั้นไม่นานดูหนุ่มฟลุคจะแคร์กับสถานภาพที่ว่าเอามาก..มาก เพราะก่อนหน้านี้ยังบอกอยู่ปาวๆ ว่ายังไม่คิดหย่า แต่พอมีสาวแป้งเข้ามาพัวพันธ์ไม่นานนักทั้งคู่ก็ตกลงเรื่องหย่ากัน จนในที่สุดมีข่าวแววมาว่าทั้งคู่แอบไปจดทะเบียนหย่าร้างกัน อย่างเงียบๆ และจากนั้นเพียงไม่กี่วันทั้งคู่ก็ออกมายอมรับว่าสถานภาพของสามี-ภรรยา ได้สิ้นสุดลงแล้ว แต่ยังคงเหลือความเป็นพ่อเป็นแม่ และเพื่อนที่ดีให้แกกัน หลังจากที่ทั้งคู่ใช้ชีวิตคู่กันมากว่า 8 ปี อีกทั้งยังมีพยานรักตัวน้อย "อชิ" ลูกชายสุดรักหนึ่งคน ซึ่งตอนนี้สาวโบรับตำแหน่ง "หม้ายป้ายแดง" ไปครองอย่างชัดเจน


ต่อกันด้วย..หม้ายป้ายแดง พ่วงตำแหน่งคนนี้ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อดีตนางสาวไทย

หลังจากที่เคยสร้างความตกตะลึงกันเมื่อครั้งจัดงานวิวาห์สุดอลังการ ชุดแต่งงานราคาเหยียบล้าน กับหนุ่มนักธุรกิจกระเป๋าหนัก “วีระพงศ์ พิพิธสุขสันต์”  หลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็มีทายาทตัวน้อย “น้องอันดามัน”เป็นพยานรัก ซึ่งหากใครๆหลายคนได้เห็น คงต้องลงความเห็นว่าสาวบุ๋มนั้น เป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดคนนึงเลยก็ว่า ได้ เพราะมีครอบครัวที่สมบูรณ์ แถมสามีก็ยังอยู่ในโอวาท แทบไม่มีข่าว"เตียงหัก"ให้ได้ยิน

แต่จู่ ๆ ก็เล่นเอาช๊อคกันไปทั้งประเทศ..

เมื่อเธอออกมาประกาศแยกทางกับสามี หลังใช้ชีวิตหลังแต่งงานได้ 2 ปีกว่าเท่านั้น เล่นเอาบรรดา..แฟนๆ งงกันเป็นไก่ตาแตก ซึ่งเธอให้เหตุผลว่า การเลิกลาครั้งนี้เป็นเพราะทัศนะคติไม่ตรงกัน แต่ก็ไม่วายมีข่าวเมาส์ เมาส์กันสนั่นถึง..สาเหตุที่แท้จริงของการเหย่าร้างเกิดจากปัญหาของครอบครัวของฝ่ายชาย..รับไม่ได้กับ ความเป็นสาว"หัวนอก" ของคุณเธอนี่เองแหละ!!


และที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้เช่นกัน สำหรับหม้ายป้ายแดงคนนี้  “นิโคล เทริโอ”

นักร้องสาวแอ๊บแบ๊ว กับอดีตสามีขาร๊อค “แมว-จิระศักดิ์ ปานพุ่ม” ที่มีพยานรักตัวน้อย ‘น้องทิกเกอร์’ วัย 3 ขวบ ซึ่งคู่นี้ทำเอา..บรรดาประชาชีงงกันไปไม่น้อย เพราะแทบไม่มีวี่แววว่าทั้งคู่จะเลิกลากันให้ได้ยิน จนมาพักหลังๆ เริ่มมีข่าวว่าทั้งคู่แยกบ้านกันอยู่ พอเข้าไปสอบถามก็ตอบอย่างแบ่งรับแบ่งสู้ ว่า เป็นเพราะงานเยอะ บางทีหนุ่มแมวไม่มีเวลา เพื่อความสะดวกในการทำงาน จึงพักคอนโด บางทีก็ว่าใกล้โรงเรียนลูกบ้าง

หนักๆ เข้าพอเข้าไปสัมภาษณ์ดูสาวนิโคลจะพูดเป็นนัยๆ ถึงความสัมพันธ์ที่แปรเปลี่ยนไป

เพียงแต่รอให้ทุกอย่างกระจ่างชัดเธอจะชี้แจงอีกรอบ จนบรรดาแฟนๆต่าพากันนึกออกว่าสุดท้ายแล้ว ความรักของทั้งคู่คงเกินเหยียวยา จนในที่สุดเมื่อทั้งคู่ ควงคู่กันออกมาประกาศการหย่าร้าง ด้วยสาเหตุที่ว่า "ทัศนะคติ"ไม่ตรงกัน จึงขอจบไว้ที่ความเป็นเพื่อนและพ่อแม่ที่ดีต่อกัน หลังจากที่ใช้ชีวิตร่วมกันมากว่า 5 ปี!

เฮ้อ..เห้นแล้วสลดหดหู่ดีแท้...ใครที่ยังไม่ได้รับ ตำแหน่ง"หม้าย" ไปครองก็ถ้อยที ถ้อยอาศัยนึกถึงตอนยังหวานเข้าไว้มากๆ นะจ๊ะ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์