แถไปเรื่อย

หลังจากที่ “แป้ง-อรจิรา” สับขาหลอกนักข่าวไปแล้วว่า

ไม่ได้รับงานคู่กับ “ฟลุค-เกริกพล” แต่มารถคันเดียวกัน เพราะเพิ่งรู้วันที่มีงานว่ารับงาน Event งานเดียวกัน แต่ไม่ขอรูปคู่กัน เพราะค่าตัวไม่ถึงหลักแสนบาทอย่างที่มีข่าวลือ ทั้งนักข่าวและประชาชนก็มึนกับคําตอบของสาวแป้ง แฝงด้วยอาการสงสัยว่าจะเชื่อดีไหม?

จากนั้นก็มีข่าวลือออกมาสร้างกระแสอีกครั้งว่า สาวแป้งจะเปิดศึกช้างชนช้าง ยอมรับงานโชว์ตัวเปิดผับแห่งหนึ่งย่าน อตก. ที่งานเดียวกันนั้นก็เชื้อเชิญเอา “โบ-ชญาดา” อดีตภรรยาของหนุ่มฟลุค มาร่วมงานด้วย

พอมีข่าวปล่อยออกมาแบบนี้ไม่ใช่นักข่าวอย่างเดียวหรอก คนทั่วไปก็อยากรู้เหมือนกันทั้งนั้นแหละ ว่าสาวแป้งกับสาวโบเจอหน้ากันจะทําหน้ากันอย่างไร

เพื่อความแน่ใจของนักข่าวจึงไถ่ถามสาวแป้งซะก่อนว่าจะมาร่วมงานดังกล่าวชัวร์หรือมั่วนิ่ม สาวแป้งถึงกับงงเพราะยังไม่มีใครติดต่อให้ไปงานนั้น แล้วเธอก็ยังไม่ได้รับงานค่าจ้างตามที่พีอาร์งานแอบอ้างด้วย

แต่ถ้าจะให้เธอร่วมงานกับสาวโบจริงๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะเธอไม่ได้รู้สึกอะไร พวกนักข่าวนั่นแหละที่เดือดร้อน เดี๋ยวไปแล้วไม่ได้งาน ก็บอกไว้ก่อนแล้วว่าเธอไม่ได้เบี้ยวงาน

แหม!! ช่างกล้าพูดเนอะสาวแป้ง ไม่มีใครเค้าเดือดร้อนหรอกจ้า เค้าอยากรู้ว่าหนูจะแถตอบ อุ๊ย! จะพูดแก้ตัว เอ๊ยแก้ข่าวว่ายังไง? เพราะมันตรงข้ามกับความจริง แถไปเรื่อยเนี่ย เป็นเรื่องขําขันดีต่างหาก..ฮาฮ่าฮ่า♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์